THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:34

Asia’s Got Talent vẫn lên sóng VTV dù chưa được cấp phép

Các tiết mục của thí sinh "Tìm kiếm tài năng châu Á" đã được phát sóng trên VTV

Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử vừa gửi công văn tới Đài Truyền hình Việt Nam nói rõ không xem xét cấp Giấy chứng nhận đăng ký liên kết cho chương trình Tìm kiếm tài năng châu Á - Asia's Got Talent (do Công ty TNHH Bình Hạnh Đan liên kết thực hiện). Trước đó, ngày 10/3, Bộ Thông tin - Truyền thông cũng gửi công văn tới Đài Truyền hình Việt Nam cho biết tạm dừng cấp Giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết cho các đối tác liên kết là Công ty TNHH Bình Hạnh Đan (BHD), Công ty TNHH Quảng cáo, Tư vấn và Tổ chức biểu diễn Cát Tiên Sa.

Dù chưa có giấy phép, lịch phát sóng của VTV6 vẫn có chương trình "Tìm kiếm tài năng châu Á"

Mặc dù Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử đã nhắc nhở phía VTV chỉ được phát sóng chương trình liên kết, khi được Bộ Thông tin - Truyền thông cấp giấy phép chứng nhận liên kết, song chương trình Tìm kiếm tài năng châu Á vẫn tiếp tục được phát sóng trên VTV3 và VTV6, dù chưa được cấp phép.

Asia’s Got Talent là một trong những chương trình truyền hình thực tế có quy mô lớn nhất thế giới, có sự tham gia của hàng nghìn tài năng đến từ 15 quốc gia khắp châu Á. Bộ tứ quyền lực ngồi trên ghế giám khảo gồm nhà sản xuất âm nhạc từng giành 16 giải Grammy - David Foster, một thành viên của nhóm nhạc đình đám Spice Girl - Melanine C, ngôi sao nhạc rock, giọng ca nổi tiếng đến từ Indonesia - Aggun và cựu thành viên của nhóm nhạc F4 nổi tiếng - enness Wu (Ngô Kiến Hào).

BHD đã mua bản quyền sản xuất phiên bản Việt hóa và phát sóng tại Việt Nam chương trình Tìm kiếm tài năng châu Á. Phiên bản này gồm 20 tập, bắt đầu phát sóng trên VTV từ ngày 15/3

 

 



K. Vân (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh