THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:58

"Tìm kiếm tài năng châu Á " phiên bản Việt hóa lên sóng VTV6

Thúy Vân (váy trắng) là người đồng hành cùng các thí sinh Tìm kiếm tài năng châu Á - Asia's Got Talent 2015

Sau nhiều phiên bản quốc gia, năm nay, Got Talent đã chính thức có phiên bản châu lục đầu tiên mang tên Tìm kiếm tài năng châu Á - Asia’s Got Talent. Là phiên bản với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Got Talent, Tìm kiếm tài năng châu Á - Asia’s Got Talent 2015 quy tụ một dàn giám khảo nổi tiếng cùng sự hội ngộ của những tài năng xuất chúng đến từ 15 quốc gia khác nhau trên khắp châu Á.

Khởi động từ tháng 9/2014, Tìm kiếm tài năng châu Á - Asia’s Got Talent đã bắt đầu cuộc hành trình tại Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ, Srilanka và một số quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Sự khác biệt về màu da, vùng lãnh thổ, hoàn cảnh xuất thân làm nên những câu chuyện độc đáo nhưng tựu trung đều góp phần tôn vinh và tỏa sáng những tài năng phi thường từ những con người bình thường nhất... Với Tìm kiếm tài năng châu Á - Asia’s Got Talent, quán quân của chương trình do chính người dân châu Á bầu chọn sẽ sở hữu giải thưởng 100.000 USD và trở thành một biểu tượng mới, một nguồn cảm hứng đánh thức những tài năng trên toàn thế giới.

Chương trình được dẫn dắt bởi 2 cái tên kỳ cựu Marc Nelson và Rovilson Fernandez và “Bộ tứ quyền lực” trên ghế nóng là những cái tên đình đám trong làng giải trí quốc tế: nhà sản xuất âm nhạc David Foster- người từng chiến thắng 16 trên tổng số 47 đề cử Grammy trong suốt sự nghiệp âm nhạc lừng lẫy của mình; Melanine C- 1 trong 5 mảnh ghép của ban nhạc nữ nổi tiếng Spice Girl; Aggun- nữ ngôi sao nhạc rock quyến rũ, giọng ca vàng của Indonesia và Venness Wu (Ngô Kiến Hào)- cựu thành viên của nhóm nhạc F4 đình đám tại Đài Loan và là một trong những ngôi sao nam quyến rũ nhất châu Á.

MC hậu trường Thúy Vân

Phiên bản Việt hóa không chỉ bao gồm những diễn biến chính hấp dẫn của chương trình, mà còn đem đến cái nhìn cận cảnh, sâu sát hơn cho khán giả Việt Nam về từng thí sinh, từng tiết mục; thông qua phần phỏng vấn độc quyền của MC hậu trường Phạm Hồng Thúy Vân- Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015.

Khán giả Việt Nam sẽ được gặp gỡ và chia sẻ những câu chuyện độc đáo, những giọt mồ hôi từ sự nỗ lực tập luyện và cả giọt nước mắt mang nhiều cung bậc cảm xúc của mỗi thí sinh khi bước xuống khỏi sân khấu của Tìm kiếm tài năng châu Á- Asia’s Got Talent 2015.

Bộ tứ quyền lực của chương trình

 

*Phiên bản Việt hóa của Tìm kiếm Tài năng châu Á- Asia’s Got Talent 2015 gồm 20 tập (10 tập cho Vòng loại sân khấu, 6 tập Vòng bán kết, 2 tập Vòng chung kết và 2 tập Gala công bố kết quả chung cuộc), được phát sóng liên tục 2 tập/tuần vào lúc 19 giờ 55 Chủ nhật và thứ hai hàng tuần trên VTV6, bắt đầu từ ngày 15-3. Các tập phát sóng cũng sẽ đều đặn lên sóng VTV3 vào 11 giờ các ngày thứ Hai và thứ Ba hàng tuần.

 

*Trong tập phát sóng đầu tiên, bên cạnh những tài năng độc đáo từ các quốc gia châu Á, một đại diện Việt Nam cũng sẽ xuất hiện là anh chàng 24 tuổi Ngô Minh Tú đến từ Hà Nội. Các tài năng khác của Việt Nam sẽ tiếp tục đến với khán giả của Asia’s Got Talent 2015 trong những tập tiếp theo.

 

 

 


GIANG ĐÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh