THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:30

Giải xe đạp về nông thôn -2015: Áo xanh 2 hệ đã đổi chủ

Do đường đua hẹp nên đã ảnh hưởng đến tốc độ của đoàn đua, các cuộc tấn công tách tốp của các đội Quân khu 7, Vĩnh Long, Campuchia đều không thành công khi bị ê kíp chủ nhà kéo tốp để bắt lại.

Tại Sprint 1, tay đua Trần Nguyễn Duy Nhân (Trẻ Quân Khu 7) đã rút thắng trước Nguyễn Hữu Tiến (Trẻ Vĩnh Long) và Nguyễn Hoàng Sang (Đạm Cà Mau) để giành 5 điểm thưởng ở giải áo xanh. Sau đó tay đua áo vàng phong trào Nguyễn Nam Cực (Đạm Cà Mau) rút thắng trước Trần Đức Tiến (Trẻ Quân Khu 7) tại Sprint 2 và tay đua Nguyễn Phạm Quốc Khang (Trẻ Vĩnh Long) vượt qua được tốp đông để giành 5 điểm thưởng tại Sprint 3.

Sau Sprint 3, đã không có nỗ lực tách tốp nào thành công nên các tay đua đã đưa nhau về đích. Khi gần về đến đích, tay đua Đỗ Phước Tuấn đã bức tốc thành công để về đích đầu tiên với thành tích 2h 01’40” – tốc độ trung bình 37, 973 km/h. Tốp đông về đích sau 2” xếp tiếp theo là Trần Nguyễn Duy Nhân (Trẻ Quân Khu 7), Nguyễn Minh Thiện (Trẻ Vĩnh Long) và Trương Nhật Trường (Trẻ Dược Domesco Đồng Tháp).

Về đích thành công trong tốp đông, tay đua Nguyễn Hoàng Giang (Gạo Hạt Ngọc Trời-AG) tiếp tục dẫn đầu giải cá nhân sau 8 chặng với tổng thời gian 19h 04’28. Đội Trẻ Gạo Hạt Ngọc Trời vẫn dẫn đầu giải đồng đội sau 57h 15’40”, xếp hạng nhì Trẻ BVTV AG và hạng ba Trẻ Vĩnh Long. Giành chiến thắng tại Sprint 1, hạng 4 tại Sprint 3 và hạng nhì chặng đua này, tay đua Trần Nguyễn Duy Nhân (Trẻ Quân Khu 7) đã vượt qua Nguyễn Anh Khoa (Gạo Hạt Ngọc Trời-AG).

Tay đua Nguyễn Nam Cực (Đạm Cà Mau) tiếp tục mặc áo vàng của giải phong trào sau 19h 04’44”. Tay đua Nguyễn Hoàng Sang đã vượt qua chính người đồng đội của mình là Nguyễn Nam Cực để giành chiếc áo xanh sau 8 chặng, với 83 điểm có được. Đội Đạm Cà Mau vẫn đang dẫn đầu sau 57h 21’32”, hạng nhì và ba là Vĩnh Long và huyện Tịnh Biên-AG.

Niềm vui của tay đua Đỗ Phước Tuấn khi về đích đầu tiên.

Sáng 18/5, giải sẽ kết thúc sau khi các tay đua thi đấu chặng 9 từ thành phố Châu Đốc đi về thành phố Long Xuyên dài 95 km. 

Lê Trai, (ảnh Nguyễn Thảo)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh