THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:47

Án chung thân cho kẻ cưỡng dâm, dọa giết nạn nhân

.

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Thanh Hóa, Ngô Xuân Lương (SN 1988), thôn 4, có quen biết với N.T.K.O (SN 1997) người cùng xã Trường Giang (huyện Nông Cống, Thanh Hóa). Lợi dụng mối quan hệ này, từ tháng 7/2012, Lương đã dụ dỗ, đe dọa để quan hệ tình dục với O. Thời điểm đó, O chỉ mới 15 tuổi 4 tháng. Suốt một thời gian dài, Lương đã đe dọa, sẽ tung tin chuyện Lương quan hệ với O cho mọi người biết và giết cả nhà O, nếu O tố cáo và không tiếp tục cho hắn quan hệ. Do sợ hãi và xấu hổ, cháu O đã không dám tố cáo và chịu đựng sự khống chế của đối tượng. 

Bị cáo Ngô Xuân Lương tại phiên tòa 

Trước đó, ngày 9/7/2014, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Ngô Xuân Lương với tội danh “Hiếp dâm trẻ em” với mức hình phạt chung thân. Tuy nhiên, đối tượng đã kháng cáo nên sáng ngày 24/4, TAND tối cao đã mở phiên tòa phúc thẩm, đưa Ngô Xuân Lương ra xét xử. 

Với hành vi phạm tội đặc biệt nghiêm trọng, HĐXX đã giữ nguyên mức án như tại phiên sơ thẩm, tuyên y án chung thân đối với bị cáo Ngô Xuân Lương, yêu cầu bồi thường cho gia đình bị hại theo quy định của pháp luật.

Hoàng Minh - Thái Thanh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh