THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:25

Ấm áp ngày hội “Tình nguyện viên chữ thập đỏ vì cộng đồng”

Tại ngày hội, ban tổ chức đã trao tặng một căn nhà Chữ thập đỏ và 5 suất học bổng tại xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi; trao trợ vốn đến 13 hộ thuộc diện hộ nghèo; trao tặng 40 suất “Học bổng Chữ thập đỏ” và tập trắng cho học sinh nghèo hiếu học; trao tặng 15 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học; trao trợ cấp học tập và hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà cho hộ nghèo tại phường Bình Chiểu.

Lãnh đạo và mạnh thường quân trao học bổng và xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

Ngoài ra, Hội cũng tố chức các đoàn thăm và trao tặng 3 sổ tiết kiệm đến Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình liệt sĩ, gia đình có công cách mạng; lắp đặt 40 tủ sơ cấp cứu tại các “Địa chỉ tin cậy ở cộng đồng”. Hưởng ứng chủ đề “Chữ thập đỏ, vì mọi người - ở mọi nơi”, Hội cũng xây dựng cây cầu nông thôn Giồng Cát tại xã Long Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An; xây dựng "căn nhà Chữ thập đỏ" cho hộ có hoàn cảnh khó khăn tại Xã Nha Bích, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Lắp đặt tủ sơ cấp cứu

Ban tổ chức cho biết, tổng giá trị Hội Chữ thập đỏ quận Thủ Đức thực hiện trong ngày hội “Tình nguyện viên Chữ thập đỏ vì cộng đồng” năm nay là 550 triệu đồng. 

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh