THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:34

Album Portrait của Uyên Linh vượt qua album Reputation của Taylor Swift

 

Uyên Linh chính thức phát hành album mới nhất của mình mang tên "Portrait" ngày 16/11. Mở màn là MV "Bài hát của em" nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ phía khán giả. Màu sắc chủ đạo bao trùm lên album lần này là Blue Jazz, đánh dấu bước chuyển mình của Uyên Linh với gu âm nhạc sang hơn, cập nhật hơn chứ không còn là ballad đơn thuần như 2 album trước.

 

Album Portrait còn được độc quyền nhạc số trên Sky Music và trên hệ thống của Pops Music

 

Đánh dấu mốc khẳng định thương hiệu khi ra mắt album Portrait gồm 9 ca khúc của các nhạc sĩ thuộc nhiều thế hệ như Việt Anh, Giáng Son – những tác giả đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng từ cả thập kỷ qua, hoặc những nhạc sĩ trẻ bắt đầu định hình được tên tuổi như Phạm Toàn Thắng, Phạm Hải Âu, Trần Nhật Hà, Linh Lan hoặc những gương mặt nước ngoài như André Ngo và một gương mặt thuộc giới nhạc Indie (độc lập) Hà Nội – Trang, hay còn gọi là Nhạc của Trang. Công việc hòa âm của album cũng được chú trọng khi nhiều nhạc sĩ đã trực tiếp hòa âm cho các ca khúc. Bản hoàn chỉnh long lanh khiến giới nhạc không khỏi tán thưởng.

 

Uyên Linh chính thức phát hành album mới nhất của mình mang tên "Portrait" 

 

Tuy nhiên, sau khi album Portrait vượt hạng trên iTunes, Uyên Linh đã đăng tải lên facebook cá nhân tấm hình chụp lại bảng xếp hạng. Theo đó, nữ ca sĩ “Bài hát của em” chia sẻ dòng trạng thái về sự thành công của album Portrait khi đã vượt qua album Reputation của Taylor Swift. Nội dung như sau: "Có trên iTunes rồi nè các mẹ ơi, có quốc gia nào trên địa cầu này bước qua ngày thứ 16 này không? Hình như đang ở top 1? Không hiểu nhưng dù sao đứng trước con rắn hao trai kia là thấy vui rồi". Nữ ca sĩ Uyên Linh nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng khi thẳng thắn dùng từ ngữ tiêu cực mô tả Taylor Swift, cụ thể là “con rắn hao trai”, dòng trạng thái nhanh chóng vấp phải phản ứng của công chúng.

 

Nhiều người cho rằng Uyên Linh đang cố tạo sự chú ý của công chúng để PR cho album mới

 

Nhiều cư dân mạng không tiếc lời chỉ trích Uyên Linh, cho rằng những lời lẽ mà cô dành cho Taylor Swift là một sự xúc phạm nặng nề, đồng thời nhiều người cũng thẳng thắn nhận định, Uyên Linh đang cố tạo sự chú ý của công chúng để PR cho album mới. Thế nhưng phát ngôn sốc này dường như mang lại hiệu quả ngược, khi hình ảnh của nữ ca sĩ xây dựng bấy lâu nay đang xấu dần đi trong mắt nhiều người.

 

HOÀNG THƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh