THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:36

Uyên Linh, Văn Mai Hương hội ngộ trong “Nắng mùa đông 2”

“Nắng mùa đông 2 – Dạ tiệc mùa đông” là sự tiếp nối sau thành công của live show “Ngày không em”, “Nắng mùa đông 1” nhằm đem đến khán giả Thủ đô những chương trình nghệ thuật chất lượng và nhiều ý nghĩa. Trong đêm nhạc lần này, khán giả sẽ hội ngộ Uyên Linh và Văn Mai Hương - hai ca sĩ trẻ đều giành ngôi vị cao nhất trong chương trình Việt Nam Idol năm 2010.

Chinh phục công chúng bằng chất giọng đầy nội lực, Uyên Linh được xem như là Diva thứ 5 của làng nhạc Việt Nam, gắn liền với tên tuổi của cô các Hit “Chờ người nơi ấy”, “Cám ơn tình yêu”. Trong chương trình lần này, Uyên Linh sẽ mang tới khán giả Hà Nội những bản hit quốc tế.

Uyên Linh và Văn Mai Hương.

Còn Văn Mai Hương cũng vậy, cô là một trong những ca sĩ trẻ hàng đầu Việt Nam được giới chuyên môn và khán giả đánh giá rất cao về giọng hát cũng như khả năng biểu diễn. Các bài hát của cô luôn được đông đảo giới trẻ rất quan tâm và ủng hộ như “Ngày chung đôi”, “Nếu như anh đến”, “Chậm lại một phút”... Lần này, Văn Mai Hương cũng có dịp đứng chung sân khấu cùng “hoàng tử mưa” Trung Quân và có sự “tái ngộ” bất ngờ với "tình cũ" Lê Hiếu. Các ca sĩ sẽ cùng nhau biến hóa trên sân khấu nhằm cống hiến cho khán giả những ca khúc yêu thích một cách hoàn hảo nhất từ âm thanh, ánh sáng đến âm nhạc.

Sân khấu Trống đồng Cảnh Hồ (Hà Nội) có không gian rộng lớn với sức chứa lên đến hàng nghìn người. Đặc biệt sân khấu được thiết kế bằng màn hình led hiện đại, chuyển động trên sàn diễn với những hình ảnh được xử lý ấn tượng và tập trung nhiều màu sắc... sẽ là điều kiện tốt nhất để các nghệ sĩ thỏa sức cống hiến trong “Nắng mùa đông 2”. Theo BTC, không chỉ hát, trình diễn, các ca sĩ sẽ có cơ hội thể hiện những ca khúc của mình bằng hiệu ứng ánh sáng... Đây sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho chương trình.

Điều đáng nói, “Bữa tiệc” âm nhạc “Nắng mùa đông 2” sẽ được thổi bùng nhiệt huyết nhờ những vũ điệu sôi động của vũ đoàn Grammy, với sự dẫn dắt của MC Phan Doanh chắc sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và đang hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc mang lại nhiều cảm xúc, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả Thủ đô.

PV (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh