THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:33

Abass giúp B.Bình Dương có điểm đầu tiên

o

Với mục tiêu sẽ giành 1 điểm trước đại diện đến từ Hàn Quốc, B. Bình Dương nhanh chóng đẩy cao đội hình từ những phút đầu trận. Với dàn ngoại binh chất lượng như Moses, Oseni, Abass…các cầu thủ B.Bình Dương đã triển khai nhiều tình huống tấn công lên phần sân đối thủ. Tuy nhiên, ĐKVĐ Hàn Quốc  lại là đội mở tỷ số từ tình huống đá phạt bên cánh trái ở phút 30, Eninho có pha dứt điểm hạ gục thủ thành Quốc Thiện Esele bằng cú sút phạt với lực đi khá mạnh, bóng xoáy cuộn luôn vào lưới đội chủ sân Gò Đậu.

B.Bình Dương(áo đỏ) có điểm đầu tiên sau bốn trận toàn thua         (ảnh Dư Hải)

Sau khi bị thủng lưới, Bình Dương quyết tâm dâng lên tìm kiếm bàn gỡ bằng việc tăng cường hỏa lực trên hàng tấn công với sự xuất hiện của Công Vinh, Tăng Tuấn. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, B.Bình Dương đã gỡ hòa vào phút bù giờ thứ ba của hiệp 2. Trong một pha tấn công, Abass chớp thời cơ thực hiện cú dứt điểm cực nhanh ngoài vòng cấm đánh bại thủ môn Jeonbuk gỡ hòa 1-1 cho đội chủ sân Gò Đậu.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Shandong Luneng (Trung Quốc) đã hòa Kashiwa Reysol (Nhật Bản) với tỉ số 4-4. Sau bốn vòng đấu, Jeonbuk tiếp tục dẫn đầu bảng E với 8 điểm, Kashiwa Reysol cũng có trong tay 8 điểm nhưng xếp thứ hai do kém chỉ số phụ. Hai vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Shandong Luneng (4 điểm) và B.Bình Dương (1 điểm).

Abass và Oseni của B.Bình Dương vui mừng sau khi ghi bàn thắng gỡ hòa(ảnh Dư Hải)

Lượt trận thứ năm,B. Bình Dương sẽ đến làm khách trên sân của Shandong Luneng vào ngày 22/4.

Thể thao TP.HCM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh