THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:57

6.000 người tham gia giải chạy tập thể, việt dã Cúp bia Thanh Hoa

Sáng 19/3, tại Quảng trường Lam Sơn (TP.Thanh Hóa), Sở Văn hóa, Thể thaoDu lịch phối hợp với UBND TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa) đã tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân; Giải chạy tập thể, việt dã TP.Thanh Hóa lần thứ IX - Cúp bia Thanh Hoa.

 Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Tham dự lễ phát động có đồng chí Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng, Tổng cục TDTT – Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch; lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, các sở, ban, ngành TP. Thanh Hóa cùng gần 6.000 người của hơn 100 đoàn, đến từ các phường, xã, cơ quan, đơn vị, trường học, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu cùng gần 6.000 người cao tuổi, cán bộ, công nhân viên, viên chức, học sinh, sinh viên…đã tham gia chạy hưởng ứng "Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân". Giải việt dã TP Thanh Hóa năm 2016 đã được diễn ra với sự tham gia của hơn 300 VĐV, dự tranh ở hai nội dung 3.000m nữ và 5.000m nam.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao những phần thưởng cho các tập thể, cá nhân giành thứ hạng cao tại các phần thi, nội dung thi đấu của giải.

Được biết, TP.Thanh Hóa là một trong những địa phương được Tổng cục TDTT lựa chọn làm điểm tổ chức phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. Đồng thời đây cũng là giải quan trọng để TP.Thanh Hóa tuyển chọn những VĐV xuất sắc tham dự các giải đấu cấp tỉnh và là dịp để điền kinh Thanh Hóa phát hiện những gương mặt trẻ, tài năng xuất sắc tham gia đội tuyển Điền kinh của tỉnh tại các giải đấu quốc gia.

Một số hình ảnh PV Baodansinh.vn ghi nhận tại Lễ phát động.

Các đại biểu tham gia chạy hưởng ứng tại lễ phát động

Các đoàn vận động viên tham dự tại giải chạy tập thể

Vận động viên nam và nữ tranh tài ở nội dung chạy việt dã cự ly 3km nữ và 5km nam

Hai vận động viên dành vị trí thứ nhất tại giải việt dã

Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân và tập thể đoàn có thành tích cao



Anh Tuấn/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh