THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:20

Uỷ ban ATGT Quốc gia thăm hỏi cựu VĐV điền kinh Vũ Bích Hường

 

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng  cùng đại diện Lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex đến thăm cựu VĐV điền kinh Vũ Bích Hường

Vũ Bích Hường được gọi là “Nữ hoàng tốc độ” của điền kinh Việt Nam bởi thành tích chị là VĐV điền kinh Việt Nam đầu tiên giành được tấm Huy chương Vàng tại SEA Games năm 1995 trong nội dung “Chạy vượt rào 100m”.  Là VĐV gặt hái được nhiều thành công trên đấu trường quốc tế, sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu, chị chuyển sang làm công tác huấn luyện.  Cách đây không lâu chị gặp tai nạn giao thông dẫn đến chân trái bị teo, hiện tại chị đang dần ổn định sức khỏe và đã bỏ nạng, tập đi nhẹ nhàng.

Trước hoàn cảnh của  VĐV Vũ Bích Hường,  CBCNV Tổng Công ty Bảo hiểm PJICO đã đồng cảm và mong muốn được chia sẻ với chị trong việc điều trị, bình phục sức khỏe. Ngày 19/7/2015, cùng đi với đoàn UBATGT Quốc gia do Bộ trưởng Bộ GTVT  Đinh La Thăng dẫn đầu, Công đoàn Tổng Công ty Bảo hiểm PJICO đã đại diện cho CBNV PJICO đến động viên, chia sẻ và trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho vận động viên  Vũ Bích Hường. Món quà của Công đoàn Tổng Công ty Bảo hiểm PJICO góp phần hỗ trợ, giúp chị có thêm nghị lực, ý chí vươn lên trong cuộc sống.

Ông Đào Nam Hải – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho cựu VĐV điền kinh Vũ Bích Hường

 Đây là một trong chuỗi các hoạt động xã hội vì cộng đồng được Tổng Công ty Bảo hiểm PJICO thực hiện trong năm 2015 nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập. Hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng là một trong những hoạt động được Tổng Công ty Bảo hiểm PJICO rất chú trọng và quan tâm. Tổng Công ty Bảo hiểm PJICO hiện giữ vững thị phần và vị trí TOP 4 doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, mạng lưới đứng thứ 2 trên thị trường, uy tín và thương hiệu được đảm bảo. Đặc biêt, ngày 8/6/2015 vừa qua, Tổng Công ty Bảo hiểm PJICO đã vinh dự đón nhận Quyết định tặng Huân Chương Lao động Hạng Nhất do Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam trao tặng.

Ngọc Thiện

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh