THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:37

500 vận động viên tranh tài giải cầu lông Thanh Hóa mở rộng

 

Giải cầu lông năm nay quy tụ 500 vận động viên đến từ các tỉnh, thành, ngành có phong trào cầu lông mạnh của cả nước như Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Ninh Bình, Nghệ An, Hải Phòng, Quân đội…đặc biệt có sự góp mặt của các thành viên đội tuyển trẻ cầu lông quốc gia, Trường Đại học TDTT Từ Sơn, cũng như những gương mặt xuất sắc nhất đến từ các CLB cầu lông phong trào của đoàn chủ nhà Thanh Hóa.

Các đơn vị tham gia giải tại lễ khai mạc

Các VĐV tranh tài ở 8 nhóm tuổi với 27 nội dung, cùng 27 bộ huy chương. Các nhóm tuổi được bốc thăm, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp nên ngay từ những trận đấu đầu tiên đã diễn ra những cuộc tranh tài nảy lửa.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đoàn mạnh như Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh sẽ chiếm ưu thế tại một trong những giải cầu lông phong trào hàng đầu của khu vực phía Bắc này.

Giải cầu lông Thanh Hóa mở rộng kết thúc vào 30/10. Ban tổ chức sẽ trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV giành thứ hạng cao tại các nội dung, nhóm tuổi thi đấu.

Sau Lễ khai mạc diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính

Theo đánh giá của Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, giải cầu lông các nhóm tuổi Thanh Hóa mở rộng lần thứ V - tranh cúp Donex Sports năm 2016 là sân chơi rất bổ ích để các tỉnh, thành, ngành đánh giá công tác huấn luyện, thi đấu, đặc biệt là sự phát triển của phong trào cầu lông ở địa phương.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh