THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:20

Giải quần vợt Cúp NTV 2016 tiếp sức HS nghèo đến trường

 

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc

Dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Thành Lương, Phó Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam, ông Huỳnh Thanh Điền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An.

Giải quần vợt Cúp NTV gắn với cuộc vận động “Tiếp sức đến trường” qua 3 năm triển khai đã quyên góp, giúp hàng ngàn học sinh nghèo ở các huyện miền núi của Nghệ An có sách vở, đồ dùng học tập để bước vào năm học mới; Xây nhà bán trú, phòng học cùng một số công trình phục vụ việc ăn ở, học tập cho học sinh các trường trung học cơ sở các huyện miền núi Tương Dương, Kỳ Sơn, Con Cuông, Quế Phong.

Màu giải năm nay thu hút 450 vận động viên đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau

Giải quần vợt Cúp NTV lần thứ tư có gần 450 vận động viên đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước, thi đấu ở 8 nội dung: Đôi nam Lãnh đạo khối HCSN; Đôi nam trình 4.25; Đôi nam trình 4.75; Đôi nam trình 5.75; Đôi nam trình 6.5; Đôi nữ; Đôi nam ngoại hạng; Đơn nam

Để góp phần cho thành công của giải, Tổng công ty bia rượu, nước giải khát Hà Nội- Habeco và Công ty cổ phần đầu tư, phát triển công nghệ Niềm tin Việt và Fuji Tôn – Công ty cổ phần tôn mạ màu Fuji Tôn là nhà tài trợ vàng. Tài trợ Bạc là Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Nghệ An cùng các nhà đồng tài trợ.

 Các đơn vị ủng hộ chương trình Tiếp sức học sinh nghèo đến trường

Qua thời gian phát động, BTC đã nhận được sự tham gia tích cực của nhiều tập thể cá nhân, với số tiền đóng góp đến nay là gần 4,3 tỷ đồng bao gồm cả tiền mặt và hiện vật. Trong thời gian từ nay và đến hết giải, BTC mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của nhiều cá nhân, đơn vị, tổ chức cho chương trình Tiếp sức đến trường vô cùng ý nghĩa này.

Nhiều cá nhân tổ chức ủng hộ chương trình tiếp sức học sinh nghèo đến trường

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu ở nôi dung đôi nam ngoại hạng ở bảng C giữa 2 cặp vận động viên: Đinh Nhật Quý, Trần Đình Cường - CLB Thành Đô - Hà Tĩnh và Lê Quốc Khánh, Lê Trọng Tài - CLB Bia Hà Nội.

KIỀU NHƯ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh