THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:48

5 ngày, “Taxi, em tên gì?” đạt doanh thu hơn 21 tỷ đồng

 

 

Trường Giang và Angela Phương Trinh trong "Taxi em tên gì?"

 
Hiện tại, theo ghi nhận của nhà phát hành CGV, sau 5 ngày công chiếu, bộ phim “Taxi, em tên gì?” đã đạt doanh thu hơn 21 tỷ đồng. Đặc biệt, trong ngày lễ 8/3, tình trạng cháy vé đã xảy ra ở tất cả các khung giờ tại nhiều cụm rạp trên cả nước. 
“Taxi, em tên gì?” xoay quanh hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong (Trường Giang) – một tiến sỹ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi (Angela Phương Trinh). Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây (Khánh Hiền).
diễn viên đóng một vai trong phim và được thưởng thức trọn vẹn “Taxi, em tên gì?” trong ngày công chiếu ở TP. HCM, NSƯT Mỹ Uyên tâm sự: “Taxi, em tên gì? Là một bộ phim rất chỉn chu. Từ âm thanh, ánh sáng, cho đến các góc máy đều khiến tôi rất ưng ý. Tôi hy vọng khán giả sẽ yêu mến bộ phim này và có nhận định giống tôi”. 
Á hậu Trà Giang nhận xét: “Đây là bộ phim rất đáng để xem, xin mời quý hãy đón xem thật là nhiệt tình vì trong toàn bộ phim là một cách thể hiện tình yêu rất ngọt ngào. Điều đó giúp chúng ta trân trọng tình yêu hơn”. Nhận định sâu hơn về kịch bản, diễn viên Đoàn Thanh Tài nói: “Tôi ấn tượng với mảng miếng hài của NSƯT Đức Thịnh. Phim rất hay và theo tình huống, mạch phim chứ không phải là dạng chọc cười khán giả”. 
Nhà biên kịch Đoàn Tuấn đánh giá: “Đây là một bộ phim có cấu trúc tương đối chặt chẽ vì kết thúc câu chuyện không dài dòng và vào phim một cái người ta bắt được nhịp của bộ phim luôn. Thứ hai tôi thấy nhịp điệu câu chuyện kể rất nhanh và hiện đại”.
Hiện tại, “Taxi, em tên gì?” tiếp tục được công chiếu rộng rãi tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc vào mọi khung giờ. Ngoài ra, ê kíp làm phim đang lên kế hoạch để tiếp tục có những buổi giao lưu, kết nối giữa dàn diễn viên phim “Taxi, em tên gì? với khán giả hâm mộ trong thời gian sắp tới.

Theo Hà Nội Mới

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh