THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:28

20/11 tặng quà gì ý nghĩa cho thầy cô

 

Hoa tươi và thiệp chúc mừng

Hoa là một món quà truyền thống nhất từ trước đến nay nhưng chẳng bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên nếu khéo tay, bạn trẻ có thể tự làm lẵng hoa hay bó hoa theo phong cách thật lạ, độc đáo để làm quà tặng cho thầy cô. Kèm theo bó hoa tươi là một chiếc thiệp viết tay nhỏ xinh. Những lời chúc, những tâm sự chân thành của học sinh luôn khiến thầy cô cảm động.

Hoa cẩm chướng: Thể hiện tình yêu thương, gần gũi.

Hoa lan: Loài hoa này phù hợp để tặng các thầy cô lớn tuổi. Hoa lan thể hiện sự kính trọng của người tặng đối với thầy cô giáo.

Hoa cẩm tú cầu: Thể hiện lòng biết ơn chân thành. Bạn muốn xin lỗi vì đã làm thầy cô phiền lòng hay lời cảm ơn chân thành tới thầy cô đã dìu dắt.

 

Album ảnh ghi lại những khoảnh khắc của thầy cô giáo

Chắc chắn thầy cô nào cũng sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc khi được tặng một album ảnh từ học trò của mình. Những bức hình của bạn và thầy cô, những bức hình chụp thầy cô lúc đang giảng bài, đang chấm bài, lúc trò chuyện, lắng nghe học sinh...  

 

 

Túi xách

Những chiếc túi xách chính là ứng cử viên hàng đầu cho danh mục quà tặng cho cô giáo ngày 20/11.

Khăn choàng

Khăn choàng là món quà ý nghĩa khi thời tiết đang se lạnh, chỉ cần một chút tinh ý khi chọn để phù hợp với phong cách thường ngày của cô, sẽ giúp làm nên điều đặc biệt cho món quà.

Vải áo dài

Những thước vải áo dài dành tặng cho cô giáo là một món quà vô cùng thiết thực. Các loại vải voan nhẹ nhàng, lụa tơ tằm với họa tiết trang nhã được chuộng nhiều hơn cả.

 

 

 

Bút viết

Bút là vật dụng rất quen thuộc của các thầy cô giáo. Hiện nay thị trường rất chuộng loại bút có khắc tên thầy cô hay ghi những dòng chữ ý nghĩa. Các bạn nên chú ý tới xu hướng này, không nên tặng một chiếc bút bi hay bút mực thông thường vì nó sẽ khiến món quà của bạn trở nên đơn điệu

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay tượng trưng cho kỷ niệm về thời gian. Đây là món quà sang trọng và đặc biệt ý nghĩa khi dành tặng thầy cô trong dịp 20/11. Tuy nhiên vì giá thành của mỗi chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp khá cao nên bạn có thể tặng thầy cô theo tập thể.

 

 

 

Thắt lưng và ví da

Nếu chưa biết chọn quà 20/11 tặng thầy giáo như thế nào, bạn nên chọn thắt lưng da, ví da bởi đây là lựa chọn an toàn nhất. 

 

 

 

Cà vạt hay kẹp cà vạt

Bạn nên dựa vào tính cách, màu sắc trang phục thầy hay mặc để chọn cà vạt cho phù hợp. Ví dụ thầy mặc sơ mi đơn sắc sáng màu thì nên chọn cà vạt kẻ ô, màu sẫm. Hoặc nếu thầy hay mặc vest đen thì chọn những tông cà vạt sáng sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả. 

Bên cạnh cà vạt thì bạn cũng có thể tặng thầy chiếc kẹp cà vạt để bộ đồ thầy mặc trở nên sang trọng hơn. 

NGỌC BÍCH (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh