THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:37

1.900 vị trí sẽ được tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản

Trong năm 2017, công ty Esuhai tuyển dụng 1.900 vị trí công việc tại Nhật Bản. Trong đó sẽ tuyển 1000 nam & 900 nữ cho các ngành: Cơ khí, Xây dựng, Thực phẩm, Lắp ráp điện tử, Nông nghiệp, Thủy sản, In ấn, Đóng gói công nghiệp, May mặc... làm việc tại Nhật Bản với thời gian 01/03/05 năm.
Ngay sau ngày hội, Esuhai – KaizenYoshidaSchool phối hợp cùng trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương chiêu sinh mở lớp đào tạo tiếng Nhật dùng trong công việc ngay tại trường để sinh viên trong trường cũng như thanh niên địa phương có thể thuận tiện trong việc học tập và đón nhận những thông tin việc làm tại Nhật Bản hay trong các công ty Nhật tại Việt Nam từ Esuhai. 

Đặc biệt, ngay trong ngày hội tư vấn & tuyển dụng làm việc Nhật Bản tại trường, công ty Esuhai và trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương sẽ tiến hành Lễ ký kết chương trình hợp tác đào tạo tiếng Nhật và tác phong làm việc trong môi trường Nhật Bản. Cũng trong chương trình, đại diện hai bên sẽ thông tin đến tất cả những người tham dự về quyền lợi mà các bạn sẽ được hưởng từ chương trình hợp tác cũng như khi tham gia vào chương trình liên kết đào tạo giữa hai đơn vị. 
Khi tham gia, học viên sẽ được đào tạo tại trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương ở cả cơ sở 1 và cơ sở 2 của trường. Học viên liên hệ Phòng Tư vấn tuyển sinh (530 Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một) hoặc Phòng tư vấn tuyển sinh (333 Thuận Giao 16, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương) để đăng ký.

 

 

MINH THÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh