THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:14

HLV Hữu Thắng được giao giành HCV Sea Games 29

Là người được Bộ VH, TT&DL giao phụ trách VFF, Thứ trưởng Lê Khánh Hải cho biết rất hài lòng với việc lãnh đạo VFF đồng thuận, nhất trí cao trong việc mời HLV Hữu Thắng dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới. Tuy nhiên, ông Lê Khánh Hải cũng chỉ đạo VFF và HLV Hữu Thắng cần phải đề ra mục tiêu cụ thể trong bản hợp đồng thay vì nói chung chung sẽ phấn đấu giành được mục tiêu cao nhất. Cụ thể là tấm HCV tại SEA Games 29 diễn ra vào năm 2017 tới tại Malaysia.

Giành HCV Sea Games 29 cùng ĐTQG là chỉ tiêu bắt buộc với HLV Hữu Thắng

Trao đổi với báo chí sau buổi làm việc với VFF và HLV Hữu Thắng, Thứ trưởng Lê Khánh Hải cho biết: “HLV trưởng được hưởng mức lương cao thì trách nhiệm và mục tiêu đi kèm cũng phải cao tương xứng. Hữu Thắng cũng hiểu mình sẽ được nhận chế độ đãi ngộ tương xứng với nhiệm vụ cao phải đảm đương, phải chấp nhận chỉ tiêu mà VFF đặt ra. Tôi chỉ đạo VFF phải tạo sự tự tin cho HLV Hữu Thắng, cũng như giúp đỡ anh một cách tối đa. Có khó khăn gì thì cùng nhau tháo gỡ”-Thứ trưởng Lê Khánh Hải nhấn mạnh.

Người hâm mộ Việt Nam luôn khát khao ĐTQG vô địch Sea Games

ĐTQG Việt Nam rất nhiều lần trước ngưỡng cửa giành HCV Sea Games

Ông Lê Khánh Hải đề nghị VFF nếu đã tin tưởng giao cho Hữu Thắng nhiệm vụ quan trọng ở hai đội tuyển thì phải chấp nhận lối chơi HLV này đưa ra. Cho rằng, để giành HCV SEA Games là không dễ dàng, bởi Việt Nam quyết tâm thì các đối thủ trong khu vực cũng quyết tâm không kém. Do đó, Thứ trưởng Lê Khánh Hải chỉ đạo: “VFF cần phải tìm hiểu rõ các đối thủ sẽ chuẩn bị thế nào, phong cách và lối chơi ra sao. Từ đó có những hoạch địch cụ thể cho đội tuyển U23 Việt Nam”.

Thể thao Việt Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh