THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:02

“Yêu râu xanh” 52 tuổi dâm ô bé gái ở Nghệ An lĩnh 24 tháng tù giam

 

Đối tượng Nguyên tại cơ quan chức năng

 

Dù đã bị pháp luật xử lý, nhưng mỗi lần nhắc đến chuyện đã qua, gia đình cháu L.T.Y.N (6 tuổi, nạn nhân bị xâm hại) lại căm phẫn tột cùng.

Chị L.T.H mẹ của cháu N buồn bã kể: chưa kịp chào đời thì cháu đã phải mồ côi cha. Cảnh mẹ góa con côi thật vất vả.

Để có tiền trang trải cho cuộc sống của hai mẹ con, ngoài số tiền ít ỏi kiếm được từ nương rẫy, phải đi làm thuê, làm mướn khắp nơi.

Khi cháu N tròn 1 tuổi, chị phải gửi con nhờ bố mẹ ruột chăm sóc. Xa mẹ, nhưng từ nhỏ cháu N là đứa trẻ ngoan ngoãn, biết nghe lời ông bà.

Cuộc sống của cháu N được ông bà ngoại bao bọc, chăm sóc diễn ra bình thường. Nhưng một ngày tồi tệ xảy ra, tai họa ập đến với cháu N.

Chiều 7/3/2018, cháu N cùng bà ngoại là L.T.C (53 tuổi) sang nhà hàng xóm liên hoan mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Khi dùng bữa tiệc xong, mọi người rủ nhau góp tiền mua bia rồi qua nhà vợ chồng chị Hoài (ở cùng bản) hát karaoke.

Đang liên hoan ca nhạc, Vi Văn Nguyên thấy cháu N đi ngang qua phòng. Trong lòng Nguyên nảy sinh ý định đồi bại nên đứng dậy đi theo cháu nhỏ.

Khi thấy cháu bé đang chơi cùng mấy đứa trẻ, Nguyên đã kéo tay cháu N lại rồi móc ví đưa cho cháu 10.000 đồng và một cái kẹo.

Chưa kịp bóc kẹo ăn, cháu N đã bị Nguyên bế thốc vào phòng trống bên cạnh, khống chế, giở trò đồi bại.

Thấy cháu N kháng cự, la hét, Nguyên dùng tay bịt miệng, tát nhiều cái vào mặt, vào đầu cháu bé. Bị hành hung, cháu N hoảng loạn gào khóc, kêu cứu.

Đang đi vệ sinh, chị Lang Thị Nhung (ở xã Cắm Muộn) nghe thấy tiếng la hét thất thanh nên chạy sang kiểm tra.

Phát hiện Nguyên có hành vi dâm ô với cháu bé, chị Nhung đã tri hô người dân xung quanh lên giải cứu cháu. Sự việc được trình báo cơ quan chức năng, Nguyên bị bắt sau đó.

Sau nhiều tháng điều tra, Nguyên bị TAND huyện Quế Phong đưa ra xét xử. Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo tỏ ra ăn năn, hối lỗi, thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

 

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

 

Nguyên ngụy biện, do uống quá nhiều rượu trong lúc liên hoan, khi đến nhà hàng xóm hát karaoke lại tiếp tục uống nên say xỉn, không kiểm soát được hành vi đê hèn của mình nên dẫn đến sự việc trên.

Trước đó, Nguyên từng là một đối tượng nghiện và buôn bán ma túy.

ĐỨC LONG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh