THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:36

Yên Bái: Khẩn trương truy bắt hung thủ giết 4 người trong cùng một gia đình

 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Yên Bái báo cáo thường trực Tỉnh uỷ, đồng thời chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Văn Yên và các cơ quan chức năng nhanh chóng xuống bảo vệ và tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác nhận 4 nạn nhân gồm: 2 vợ chồng anh Trần Văn Long, sinh năm 1983 và chị Phàn Thị Hoa, sinh năm 1995; cháu Trần Văn Tuyền, sinh năm 2013 (là con của anh Long  và chị Hoa) và chị Phàn Thị Hà, sinh năm 2000 (em gái chị Hoa).

Đồ họa hiện trường vụ án

Thông qua các biện pháp nghiệp vụ và quá trình phát động nhân dân tố giác tội phạm, cơ quan điều tra đã nhanh chóng xác định được đối tượng gây án là Đặng Văn Hùng, sinh năm 1989 (là người ở cùng thôn với các nạn nhân).

Có mặt tại hiện trường vụ án để chỉ đạo điều tra, phá án,Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu, Giám đốc công an tỉnh Yên Bái cho biết: Sáng 13/8 đồng chí Phạm Duy Cường, Bí thư Tỉnh uỷ; đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo công an tỉnh đã có mặt trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường. Bước đầu nguyên nhân gây án được xác định là do mâu thuẫn giữa đối tượng Hùng và gia đình nạn nhân trong việc tranh chấp nương rẫy. Hiện cơ quan Công an đang tiến hành khoanh vùng và truy bắt đối tượng.

Được biết, từ trung tâm huyện Văn Yên vào đến xã Lâm Giang khoảng 20 km, lực lượng chức năng chỉ có thể di chuyển bằng xe máy. Tuy nhiên, khi vào trung tâm xã phải đi bộ mới đến được khu vực hiện trường vụ án.

Hà Huy Linh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh