THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:10

Yaya Toure tuyên bố chia tay Bờ Biển Ngà

                                                                                                                                    

Tiền vệ 33 tuổi này ra mắt ĐTQG vào năm 2004 và kể từ đó anh đã trở thành một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của ĐT Bờ Biển Ngà và của bóng đá châu Phi. Năm 2015, tiền vệ này góp công lớn giúp ĐTQG giành chức vô địch châu Phi và lần gần nhất Yaya Toure thi đấu cho ĐT Bờ Biển Ngà là vào tháng 3 năm nay.

"Luôn có những quyết định rất khó khăn. Tuy nhiên, có lẽ tôi nên nói lời tạm biệt để thế hệ trẻ có cơ hội thể hiện mình. Sau 14 năm thi đấu cho ĐTQG, đã đến lúc tôi kết thúc chuyến phiêu lưu của mình. Cám ơn các CĐV vì đã ủng hộ tôi." Tiền vệ của Man City chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Mặc dù đã tuyên bố chia tay ĐTQG nhưng tại Man City mùa giải năm nay, Yaya Toure cũng không có được vị trí chính thức do mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola và mới đây chính cựu HLV của Barca và Bayern khẳng định nếu người đại diện của tiền vệ này không xin lỗi ông thì Yaya Toure còn lâu mới được thi đấu. Tính đến lúc này, Toure mới chỉ ra sân đúng 1 trận cho Man City khi đội chủ sân Eihad đón tiếp Steaua Bucharest tại vòng play-off của Champions League.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh