THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:48

Man City chính thức gia hạn hợp đồng với Iheanacho

                                                                                                                     

 

Tiền đạo trẻ người Nigeria vừa được tưởng thưởng xứng đáng, sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong mùa giải 2015/16. Iheanacho đã ghi được 14 bàn thắng, sau 11 lần đá chính trên mọi đấu trường cho Man City.

"Tiền đạo Kelechi Iheanacho đã kí vào bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm với CLB. Tiền đạo 19 tuổi người Nigeria này đã ghi được 14 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước. Iheanacho là một trong những tài năng trẻ sáng giá của đội và sẽ tiếp tục gắn bó với CLB đến năm 2021." Trang chủ của Man City xác nhận.

Trả lời trên website của Man xanh, Iheanacho chia sẻ: "Tôi không thể diễn tả tâm trạng của mình vào lúc này. Tôi rất hạnh phúc và phấn khích khi kí hợp đồng mới. Điều tôi cần làm hiện tại là nỗ lực tập luyện và thể hiện hết năng lực trên sân bóng. Tôi hạnh phúc và trân trọng những gì CLB đã làm cho mình, do đó tôi sẫn sàng cống hiến hết sức mình vì đội."

Trong khi đó, HLV Pep Guadiola cũng hy vọng sẽ giúp Iheanacho phát huy hết tiềm năng của mình tại Etihad. "Kelechi có bản năng sát thủ. Tôi biết cậu ấy từ trước và tôi rất ấn tượng kể từ khi làm việc cùng. Tôi thích cá tính, thái độ và năng lực của cậu ấy. Hy vọng tôi sẽ giúp Kelechi đạt được đẳng cấp cao nhất."


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh