THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:51

Ý Lan tổ chức minishow đầu năm

“Hát cho tình yêu” là minishow đầu tiên của Ý Lan tại Việt Nam sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Nữ ca sĩ cầm tinh tuổi Dậu nên trước Tết đã đặt may một chiếc áo dài màu đỏ tươi thêu họa tiết chú gà trống cầu kỳ và ấn tượng.

Trong đêm nhạc, nữa ca sĩ lần lượt làm thổn thức trái tim khán giả với những ca khúc như Mộng chiều xuân, Mắt thu… Không chỉ có giọng hát như “rót mật vào tai” mê hoặc, Ý Lan còn chinh phục người hâm mộ bằng những câu chuyện “điệu đà”. Mỗi bài hát đều được nữ ca sĩ dẫn dắt khéo léo, vừa là một lời dẫn hoàn hảo vừa là những lời thủ thỉ tâm tình. Cô cũng trình bày các bài hát khác như “Mười thương” của cố nhạc sĩ Phạm Đình Chương và “Thương ai nhớ ai” của cố nhạc sĩ Phạm Duy bằng cảm xúc dạt dào. Nếu như cố nhạc sĩ Phạm Duy, bác rể của Ý Lan người có nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của cô thì cố nhạc sĩ Phạm Đình Chương lại chính là người bác ruột. Danh ca chia sẻ, cả hai cố nhạc sĩ không chỉ là những người thân đặc biệt trong gia đình mà còn là những người thầy, những người đã có công chỉ dẫn, chia sẻ định hướng âm nhạc cho Ý Lan.

Khán giả có mặt tại minishow lần này cũng được chứng kiến một hình ảnh khác của nữ cá sĩ. Với trang phục sexy và gợi cảm không hề thua kém bất kỳ ca sĩ đàn em nào. Chiếc váy ngắn màu đen tôn lên làn da trắng và vẻ đẹp tươi trẻ của nữ danh ca dù Ý Lan đã ở tuổi 60.

 

Nữ danh ca tâm sự: “Ý Lan có thể hát luôn một mạch 20, 30 bài đều được. Thế nhưng Ý Lan cảm thấy không sung sướng bằng việc được thay một bộ xiêm y mới để phục vụ khán giả”. Nữ danh ca muốn mình phải thật sự mới mẻ và đầy năng lượng trong mỗi đêm nhạc riêng không chỉ để tôn trọng bản thân mà cũng là sự tôn trọng dành cho khán giả. 

Nhân dịp Lễ tình nhân – Valentine, Ý Lan cũng hát tặng ca khúc “Mình ơi” dành cho những cặp đôi đang yêu nhau. 

THIÊN HƯỚNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh