THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:03

Xuất hiện “Hố tử thần” sâu gần 2m ở trung tâm Sài Gòn

Thông tin ban đầu, khoảng 6g30 sáng cùng ngày, người đi đường tá hỏa phát hiện “hố tử thần” sâu khoảng 2m, miệng hố rộng khoảng 1,5m xuất hiện trên đường 3 tháng 2, P.12, Q.10 (phía trước học viện hành chính quốc gia TP. Hồ Chí Minh).

Người dân cảnh báo tạm thời các phương tiện lưu thông phía sau, đồng thời trình báo cho cơ quan chức năng đến xử lý. Sau khi nhận tin, lực lượng chức năng phối hợp cùng nhân viên công ty thoát nước đô thị TP. Hồ Chí Minh đến hiện trường, tiến hành khắc phục sự cố.

Hiện trường, “hố tử thần” nằm trên làn ô tô, xung quanh miệng có dấu hiệu rạn nứt, phía dưới khoét hàm ếch rộng gần 2m, có nguy cơ sụt lún thêm.

Theo một cán bộ công ty thoát nước đô thị cho biết, nguyên nhân ban đầu có thể là do ống cống dẫn nước bên dưới lâu ngày bị vỡ, nước tràn ra ngoài làm xói mòn, giảm kết cấu đất, đá. Đồng thời chịu sự tác động mạnh của các phương tiện lưu thông phía trên nên xuất hiện sự cố trên.

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh