THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:51

Xuân La: Trụ điện nguy hiểm mọc giữa đường

.

Theo như những người dân ở phường Xuân La, cột điện này đã có ở đây từ trước khi mở đường, tuy nhiên trong quá trình mở rộng đường Xuân La, đơn vị thi công đã không chịu di chuyển lên vỉa hè. Qua nhiều thời gian, cây cột điện bị giằng kéo bởi sức nặng của các sợi dây phía trên, nên đã có biểu hiện nghiêng. Mới đây nhất có một chiếc xe ô tô lùi vào nên nó bị gãy làm đôi như thế này.

Cây cột điện cong queo, chỉ chực chờ đổ gãyNgày nào cũng đi chợ ngang qua ngõ này.

Bà Nguyễn Thị Lan tỏ ra nơm nớp lo sợ nói:, " Không hiểu sao mà các cơ quan chức năng cứ để cái cột điện nằm ngay trên đầu người đi đường như thế. Hà Nội vừa rồi lốc đấy, cây ngay, cột ngay còn bị đổ, huống chi là cái cột ngả nghiêng này...không ai giải quyết có ngày tai nạn lớn chứ chẳng phải chuyện đùa" 

Phần chân của cây cột có sức nặng hàng tạ này cũng đã mục gần hết

Trao đổi với chúng tôi; Trưởng công an phường Xuân La , Trung tá : Đỗ Danh Chiến cho biết: " Cây cột điện hiện hữu ở đây ngày nào là đe dọa đến tính mạng người dân ngày đó, mình cũng thấy lo lắng, nhiều lần chúng tôi có đề nghị, tuy nhiên việc dỡ bỏ cây, thay thế cây cột điện  này liên quan đến rất nhiều hệ thống dây ở trên và không có bên nào nhận trách nhiệm. Tới đây mình sẽ kiến nghị lên phường, lên quận để giải quyết dứt điểm chứ để vậy nguy hiểm quá"
Như vậy cột điện  mang đến sự nguy hiểm,đe dọa đến tính mạng của người dân sống quanh khu vực là có thật. Mong rằng các cấp chính quyền sớm có biện pháp xử lý để hạn chế tình huống xấu xảy ra.

Nguyễn Tùng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh