THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:49

Xuân Bắc mang “Vương quốc hoạt hình” đến với thiếu nhi

“Vương Quốc hoạt hình” là chương trình ca nhạc tạp kỹ đưa khán giả nhí vào thế giới những nhân vật trong phim hoạt hình, những câu chuyện cổ tích. Tại đây các em nhỏ sẽ được giao lưu với các nhân vật như trong Robot trái cây như: Quýt ú, Nho xinh,  những chiến cơ siêu hạng, Zinba và Vòng quay vô cực.

Trong chương trình các em nhỏ sẽ được thưởng thức những bài hát hay nhất trong các bộ phim hoạt hình với sự thể hiện của ca sỹ Nhật Trang, Nhật Minh (Đồ rê mí), Trần Lập và Quốc Thái (Đồ rê mí). Bên cạnh đó, các em còn được thưởng thức những tiết mục xiếc thú vui nhộn luôn tạo ra sự hào hứng em trẻ em.

Nghệ sĩ Xuân Bắc sẽ mang đến cho các em thiếu nhi nhiều tiết mục thú vị.

Với những nhân vật hoạt hình đang “hot” ấy khi đưa lên sân khấu sẽ được liên kết với nhau thành kịch bản một cách sáng tạo, nghệ sỹ hài Xuân Bắc khẳng định: “Tại đây, các em không tiếp nhận thông tin như phim hoạt hình mà thông qua các nhân vật hoạt hình yêu thích, trẻ em được tiếp cận với nghệ thuật sân khấu ca múa nhạc và có phần minh họa bằng màn hình led”.

Nếu như tại nhà các em chỉ xem tivi, tiếp thu thông tin một cách thụ động thì đến với chương trình này các em sẽ được giao lưu với nhân vật mình yêu thích. Nghệ sĩ Xuân Bắc nhấn mạnh: “Chúng tôi muốn hướng các em đến sự tiếp nhận thông tin hoạt hình một cách tổng hợp của nghệ thuật sân khấu. Các em sẽ cảm nhận mình được bước vào thế giới hoạt hình, thế giới cổ tích hòa mình vào thế giới thần tiên”.

Không chỉ dừng lại là những câu chuyện kể, các nghệ sỹ thông qua nhân vật hoạt hình gửi gắm những ý nghĩa giáo dục nhẹ nhàng mà nhớ lâu cho con trẻ. Tại đây các em thực sự hòa mình trong không khí vui chơi rộn ràng. Các nghệ sỹ cũng hướng tới sự giáo dục cho các em sống tốt hơn và học mà chơi, chơi mà học. Những câu chuyện nhỏ, rất đời thường nhưng mang ý nghĩa lớn trong việc hình thành tính cách của trẻ nhỏ.

Poster chương trình “Vương quốc hoạt hình”.

Bên cạnh “Vương quốc hoạt hình”, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng mang đến cho các em chương trình “Âm mưa của Đại Ma Vương” tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ(Hà Nội) từ ngày 28/5 đến 1/6.

Đây là seri những câu chuyện xoay quanh cậu học sinh Xuân Bắc và cuộc chiến với Đại Ma Vương-Tự Long. Những câu chuyện gắn kết với nhau năm này qua năm khác nuôi dưỡng cho các em nhỏ những ước mơ thành con ngoan, trò giỏi và mang trong mình lòng hào hiệp biết giúp đỡ kẻ yếu.

Nghệ sỹ Xuân Bắc khẳng định: “Đây không phải là một cuộc mang tính bạo lực mà là một cuộc chiến trong "tư tưởng" giữa cái thiện và cái ác, giữa những nhân vật chính diện và phản diện trong các câu chuyện cổ tích. Câu chuyện đã gửi đến một thông điệp cho cả người lớn và trẻ em.

Nếu như các bậc phụ huynh quan tâm nhiều hơn đến sự phát triển trong tâm hồn trẻ nhỏ thì các bé sẽ được phát triển một cách toàn diện hơn. Hãy cho con trẻ được lớn lên trong những lời ru ngọt ngào, tỉnh cảm của bà, của mẹ với những hình ảnh tươi đẹp của quê hương, đất nước.

Hãy kể cho con mình nghe những câu chuyện cổ tích thần kỳ và dạy các bé cách phân biệt giữa người thiện và người ác, giữa điều thiện và điều ác. Bởi vì không được sống trong tình yêu thương mà Tự Long-Đại Ma Vương mới thành kẻ xấu xa với âm mưu đen tối. Thật kỳ lạ, Đại Ma Vương cũng là một nhân vật đặc biệt rất thích nghe chuyện cổ tích nhưng cứ đến đoạn xuất hiện người tốt là ghét”.

Hy vọng, đây sẽ là món quà đặc biệt dành tặng các em nhỏ và bậc phụ huynh trong dịp hè về.

Hiền Nguyễn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh