THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:22

Xuân ấm lòng với thương binh

Cùng đi có Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Hồng Lan; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình Đinh Văn Đến; đại diện Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương VN, Tập đoàn Viễn Thông Quân đội Viettel.

Trưởng ban Tổ chức Trung ương Tô Huy Rứa và các doanh nghiệp tặng quà thương, bệnh binh 

          Thăm nơi ăn ở, sinh hoạt, khu vực điều trị, chăm sóc các thương, bệnh binh của Trung tâm, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Tô Huy Rứa ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Trung tâm đạt được trong thời gian qua, đồng thời khẳng định, với lịch sử 50 thành lập, Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan đã thực sự trở thành ngôi nhà chung ấm áp của thương binh ở 23 tỉnh thành trong cả nước. Các anh, em thương binh mỗi người chiến đấu ở một chiến trường và đã hiến dâng một phần xương máu của mình cho cuộc đấu tranh giành độc lập tự do cho dân tộc. Nay về cùng chung sống dưới một mái nhà chung, dù không phải là người thân ruột thịt nhưng tình cảm như anh em ruột thịt. Tuy còn nhiều khó khăn thiếu thốn nhưng các cán bộ nhân viên của Trung tâm đã nỗ lực cùng với Đảng, Nhà nước và nhân dân thực hiện tốt đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và các chính sách dành cho người có công.

Đồng chí Tô Huy Rứa hỏi thăm sức khoẻ các thương, bệnh binh.

Đồng chí Tô Huy Rứa mong muốn thời gian tới tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan tiếp tục phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới,  đoàn kết, tâm huyết, trách nhiệm và tình yêu thương để thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, phục hồi chức năng cho các thương, bệnh binh, để Trung tâm thực sự là mái ấm chia sẻ và làm vơi bớt những đau thương, mất mát của các thương bệnh binh.

Đoàn công tác dâng hương tưởng niệm người có công

 Nhân dịp này, đồng chí Tô Huy Rứa gửi tới các thương, bệnh binh tình cảm biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với những hy sinh đóng góp của các thương binh đem lại cuộc sống hoà bình, hạnh phúc hôm nay. Đồng chí chúc các thương, bệnh binh một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, đón một cái Tết cổ truyền của dân tộc trong không khí vui vẻ, đầm ấm.

Thứ trưởng Đào Hồng Lan tặng quà thương, bệnh binh

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Ất Mùi, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Hồng Lan và Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Đến đã tặng quà cho các thương, bệnh binh của Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan. Tập đoàn Viễn thông Viettel và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã tặng các thương, bệnh binh và Trung tâm các món quà và một số trang thiết bị: máy siêu âm, máy lọc nước, ti vi, quạt máy phục vụ việc khám bệnh, sinh hoạt cho các thương, bệnh binh.

Đoàn công tác trồng cây lưu niệm tại Trung tâm.

Chiều cùng ngày, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Hồng Lan đã đến thăm, chúc Tết các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên, Hà Nam.

Thứ trưởng Đào Hồng Lan tặng quà thương, bệnh binh tại trung tâm Duy Tiên

Tại đây, Thứ trưởng Đào Hồng Lan đã thăm hỏi, chúc sức khoẻ và tặng quà các thương, bệnh binh.

Nguyễn Síu

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh