THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:38

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng quà tết cho đối tượng chính sách huyện miền núi Thanh Hóa

Tại huyện Quan Hóa, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã biểu dương những kết quả kinh tế - xã hội mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Quan Hóa đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, lưu ý, Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 đang cận kề, các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện cần tập trung làm tốt công tác chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, đời sống của đội ngũ giáo viên nghèo, người già neo đơn; Bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội cho nhân dân vui xuân, đón Tết. Đặc biệt, đảng bộ huyện cần làm tốt công tác chuẩn bị để tổ chức thành công đại hội đảng bộ huyện nhiệm kỳ tới. Phó Chủ tịch nước tin tưởng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Quan Hóa sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt những mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2015, góp phần vào thành tích chung của tỉnh Thanh Hóa. Phó Chủ tịch nước đã tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Hiền Kiệt.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng quà các hộ nghèo xã Mường Lý (Mường Lát).

Tại huyện Mường Lát, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và đoàn công tác đã đến thăm Đồn Biên phòng Pù Nhi. Tại đây, Phó Chủ tịch nước đánh giá cao tinh thần vượt khó, vươn lên của đồng bào các dân tộc địa phương và các chiến sĩ biên phòng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là công tác bảo đảm  an ninh trật tự, củng cố quốc phòng; giữ gìn đường biên, mốc giới quốc gia và làm tốt công tác đối ngoại với nước bạn Lào.

Phó Chủ tịch nước mong muốn đảng bộ, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể huyện Mường Lát tiếp tục thực hiện tốt việc tuyên truyền, vận động nhằm giúp người dân nắm vững các chủ trương, đường lối, chính sách đúng đắn của Đảng, pháp luật của Nhà nước để bảo vệ Tổ quốc.

 Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước đã dự lễ khánh thành nhà nội trú Trường phổ thông dân tộc bán trú  - THCS Mường Lý và trao quà cho huyện Mường Lát và 2 xã Pù Nhi, Mường Lý; các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Pù Nhi; trao quà Tết cho 70 hộ nghèo trên địa bàn 2 xã Pù Nhi và Mường Lý.

Cùng ngày, Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam cũng trao tặng 100 triệu đồng cho thầy, trò Trường THCS bán trú xã Mường Lý.


Hoàng Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh