THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:50

NCC tỉnh Thanh Hóa đón Tết vui vẻ, đầm ấm

Thứ Trưởng Nguyễn Trọng Đàm, thăm, tặng quà, chúc Tết TTĐD Người có công Thanh Hóa

Nhân dịp Tết nguyên đán Ất Mùi 2015, sáng nay ( 9/2), Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm cùng đoàn công tác Bộ LĐ-TB&XH đã có chuyến thăm, làm việc, chúc Tết tại Thanh Hóa.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo, cán bộ Sở LĐ-TB&XH tỉnh, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể, cán bộ, người lao động ngành LĐ-TB&XH Thanh Hóa trong suốt năm qua. Nhân dịp năm mới 2015, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm đã gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình các cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động ngành LĐ-TB&XH Thanh Hóa đón Tết vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc. Bước sang năm mới 2015, Thứ trưởng cũng đề nghị cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động ngành LĐ-TB&XH Thanh Hóa không ngừng nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt các mục tiêu, kế hoạch đề ra.


Thứ Trưởng Nguyễn Trọng Đàm, thăm, tặng quà, chúc tết TTĐD Người có công Thanh Hóa

Cùng ngày, Thứ trưởng đến thăm, chúc tết Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Thanh Hóa. Chia sẻ với tập thể cán bộ, nhân viên và các thương, bệnh binh của Trung tâm, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm khẳng định, dù điều kiện kinh tế đất nước còn nhiều khó khăn nhưng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Chính phủ các chính sách ưu đãi đối với người có công ngày càng được hoàn thiện, đời sống người có công không ngừng được nâng lên. Tuy nhiên các chính sách ưu đãi này so với những hy sinh của các thương, bệnh binh thì cũng chưa thấm vào đâu. Trong chiến tranh và khi đất nước hòa bình các thương, bệnh binh đã không đòi hỏi nhiều cho bản thân, tự mình vượt qua khó khăn vết thương, bệnh tật góp phần mình vào xây dựng gia đình, xã hội đất nước.

Thứ trưởng mong rằng trong thời gian tới các thương, bệnh binh tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, sống vui, sống khỏe, phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, thực hiện tốt lời Bác dạy “Thương binh tàn mà không phế”, giáo dục truyền thống cách mạng cho con em góp phần xây dựng Trung tâm thành đơn vị vững mạnh, mái nhà chung cho các thương, bệnh binh.

Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm tặng quà, chúc tết TTBTXH số 2 Thanh Hóa

Thăm và chúc tết tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2, nghe báo cáo, ghi nhận những ý kiến đóng góp của ban lãnh đạo Trung tâm, Thứ trưởng mong rằng, tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động Trung tâm từng bước khắc phục khó khăn, yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo đặc biệt khó khăn phường Quảng Thành

Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm cùng đoàn công tác cũng đã tới thăm, chúc tết bà con, nhân dân phường Quảng Thành. Thay mặt lãnh đạo Bộ LĐ-TB&XH, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm đã trao tặng 30 suất quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt. Thứ trưởng cũng mong rằng với một phần quà nhỏ, các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt sẽ có một cái tết vui vẻ, đầm ấm hơn.

Anh Tuấn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh