THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:49

Xử phạt tài xế xe đầu kéo điên cuồng tháo chạy trốn CSGT

 

Ngày 10/2, thông tin từ Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, tài xế điều khiển chiếc xe bỏ chạy nói trên đã đến cơ quan công an làm việc. Theo đó, danh tính tài xế được xác định là Lưu Đức Tuấn (SN 1972), trú tại phường Lam Sơn (TP. Thanh Hóa). Tài xế Lưu Đức Tuấn đã đến cơ quan công an làm việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tuấn khai nhận, do sức ép công việc, phải đi nhanh để kịp trả hàng nên mới để xảy ra sự việc trên.

Tài xế Lưu Đức Tuấn đã đến cơ quan công an làm việc.

Trước đó, như đã đưa tin, sáng ngày 5/2, khi đang làm nhiệm vụ tại đại lộ Đông - Tây (thuộc phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa), tổ công tác CSGT công an thành phố phát hiện xe đầu kéo mang BKS: 36C - 134.95 lưu thông trên đường, chở một máy xúc và một số thiết bị khác không có dây buộc, rất nguy hiểm và gây mất an toàn giao thông.

Ngay sau đó, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Ban đầu, tài xế cho phương tiện dừng lại, nhưng cố thủ trên xe, không xuống xuất trình giấy tờ. Sau đó, lái xe bất ngờ rú ga, cho phương tiện tháo chạy lạng lách, đánh võng trên đường, để tránh lực lượng CSGT, gây nên cảnh tượng náo loạn. Sự việc đã khiến nhiều người tham gia giao thông hoang mang lo sợ.

Trung tá Phạm Việt Giang, Đội phó Đội CSGT Công an TP Thanh Hóa cho biết: “Ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã tiến hành tra cứu, kiểm tra. Qua đó xác định xe ô tô đầu kéo mang BKS: 36C - 134.95 là của công ty TNHH XDTM Hoàng Linh, có trụ sở tại xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Lực lượng CSGT thành phố đã phối hợp với Công an huyện Tĩnh Gia trực tiếp đến làm việc với lãnh đạo công ty này.

Đội CSGT TP Thanh Hóa đã lập biên bản xe đầu kéo này vi phạm 3 lỗi: Điều khiển xe vận chuyển hàng hóa không chằng buộc chắc chắn; chống đối hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông và lùi xe trên đường 1 chiều.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh