THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:26

Xôn xao clip cô giáo tiếng Anh cung "bọ cạp" mắng học viên là đồ con lợn

 

Cô giáo và học viên văng tục chửi nhau. Ảnh cắt từ clip.


Tối 5/5, mạng xã hội xuất hiện clip gây xôn xao dư luận liên quan đến sự việc, một giáo viên ở trung tâm ngoại ngữ Hà Nội chửi tay đôi với học viên với những từ văng tục, chợ búa, hết sức vô học.

Đoạn clip dài gần 2 phút cho thấy câu chuyện bắt đầu khi nam học viên mắc lỗi và bị giáo viên buộc đóng phạt 100.000 đồng. Nam học viên này xin khất nợ nhưng  giáo viên này không đồng ý.

“Bây giờ hoặc là anh đóng phạt hoặc là cả lớp dừng lại. Đây không phải là lần đầu tiên của anh. Khẩn trương, 100 nghìn, nhanh lên” – lời giáo viên trong clip.

Sau một hồi lời qua tiếng lại, sự việc trở nên căng thẳng hơn, giáo viên trong clip đã chuyển hệ qua xưng hô “tao - mày” và chỉ trích học viên bằng nhiều từ ngữ thô tục vì không nộp phạt khi "vi phạm quy định".

“Đây là sân chơi của tao, luật của tao, mày cứ đóng phạt 100 nghìn thì lớp học tiếp không thì ra ngoài… Bao nhiêu buổi không học, bước vào lớp của tao thì phải nhớ đó là quy định, mày là thằng đàn ông, mày đã dám ký cái cam kết học hành như thế nào mà giờ không làm”, giáo viên này tiếp tục nói.

 Theo Infonet.vn: Đáp lại, học viên nam trả lời: “Sao cứ lằng nhằng đòi mãi 100 nghìn thế? Lừa đảo à”. Ngay lập tức, giáo viên này đáp trả bằng những lời lẽ rất nặng nề với học viên nam: “Mày bảo ai lừa đảo? Tao nói cho mày biết, ra ngoài kia thì 1 hay 10 trung tâm cũng không biến mày từ một con lợn thành một con người được đâu. Đây là sân chơi của tao, luật của tao, mày đóng 100 nghìn và ra khỏi lớp...”.

Bức xúc trước lời lẽ thiếu chuẩn mực, học viên nam này nói: “Bà không có tư cách là giáo viên”. Ngay sau đó, giáo viên ở trung tâm ngoại ngữ này đã tuôn ngay ra những lời nói xưng mày tao khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng vì sự "ghê gớm" của cô. 

Khi clip và câu chuyện được chia sẻ trên các diễn đàn của các trang mạng xã hội, ngay lập tức, giáo viên này đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích và bức xúc từ cộng đồng mạng.

Một bạn đọc bình luận: “Dù là giáo viên dạy thêm ở trung tâm tiếng Anh nhưng có những lời lẽ khiếm nhã với học viên, xưng “mày – tao” và nói học viên “mặt người óc lợn" là không thể chấp nhận được. Điều này đã vi phạm nghiêm trọng phẩm chất, đạo đức của một nhà giáo”.

Đồng quan điểm, một bạn đọc khác bình luận: “Giáo viên mà dùng những lời lẽ như xã hội đen như thế trong lớp học hàng chục học viên là điều không thể được. Giáo viên là đại diện cho những chuẩn mực đạo đức của xã hội mà lại hành xử vậy thì dạy được ai?

Tuy nhiên nói đi thì phải nói lại, là một học sinh mà nói chuyện với người dạy dỗ mình như cậu học viên kia cũng không chấp nhận được. Để sự việc đi quá đà thế này có lỗi cả từ phía giáo viên và học sinh”.

Theo tìm hiểu của phóng viên, giáo viên xuất hiện trong đoạn clip trên được cho là bà N.K.T, giám đốc chuyên môn của một trung tâm anh văn dành cho người lớn ở Hà Nội.

HOA HẠ (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh