THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:42

Xe khách và Container bốc cháy ngùn ngụt trên QL1A

Vào khoảng 6h30 ngày 28/3, trên tuyến QL1A đoạn qua địa phận thôn 3, xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương ( Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ cháy lớn làm 1 chiếc xe ô tô khách và phần đầu của chiếc xe container cháy rụi hoàn toàn.

Hiện trường vụ tai nạn

Những người có mặt tại hiện trường thời điểm xảy ra tai nạn cho biết: Chiếc xe ô tô khách mang BKS: 36B-014.23 lưu thông theo hướng Nam – Bắc chở hơn 30 người có cả trẻ nhỏ khi đi đến địa phận thôn 3, xã Quảng Bình thì tránh một cụ ông đi xe đạp lai cháu bé sang đường đi học.

Do mất kiểm soát nên tài xê xe khách đánh lái sang phần đường ngược chiều. Đúng lúc này, chiếc xe đầu kéo BKS 34C-020.99 kéo theo rơ moóc BKS 34R-010.08 lưu thông hướng ngược lại không kịp xử lý đã tông thẳng vào chiếc xe khách. Sau cú tông, đầu chiếc xe đầu kéo và xe khách bốc cháy dữ dội.

Ngọn lửa bùng phát đã lan vào phần bán bình của 2 hộ dân sống ven đường. Những người dân ven đường cùng tài xế đã phải phá cửa kính đưa hành khách và hành lý ra khỏi xe.

Ông Nguyễn Tiến Đáo là một hành khách trên xe giường nằm cho biết, ông nghe một tiếng nổ lớn rồi mọi người la hét, nhảy khỏi xe, ngay sau đó chiếc xe bốc cháy dữ dội. Trên xe lúc này khoảng hơn 30 người. Rất may mọi người đã kịp thoát ra ngoài. Tài xế conterner và một số hành khách trên xe bị thương đã được người dân địa phương đưa đi cấp cứu.

Lực lượng Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã phải điều động bốn xe chữa cháy cùng nhiều chiến sỹ xuống hiện trường cứu hỏa. Giao thông qua khu vực này đã bị ùn tắc cục bộ. CSGT cùng chính quyền địa phương đã được huy động để phân luồng đảm bảo an toàn giao thông.

Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, nhưng chiếc xe ô tô khách bị cháy rụi hoàn toàn, đầu xe Container và phần bán bình nhà của người dân cũng bị thiêu rụi.

Hiện tại, nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được làm rõ.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh