THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:23

Xây dựng Phiếu đánh giá bài giảng Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc

Quang cảnh hội thảo.

 

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2018 quy định mỗi nhà giáo tham gia phải chuẩn bị 3 bài giảng (1 bài giảng lý thuyết, 1 bài giảng thực hành, 1 bài giảng tích hợp). Mục đích của Hội thảo nhằm xây dựng và hoàn thiện tiêu chí đánh giá cho 3 loại bài giảng đảm bảo tính minh bạch, khách quan cho người được đánh giá và giám khảo. Ngoài các tiêu chí đánh giá phần trình giảng, mỗi nhà giáo còn được đánh giá về tiêu chí sử dụng hiệu quả thiết bị giáo dục nghề nghiệp tự làm và ứng dụng công nghệ thông tin trong bài giảng (nếu có) để trao giải phụ cho nhà giáo. Phiếu đánh giá bài giảng là công cụ góp phần quyết định cho thành công của Hội giảng.

Các đại biểu tham dự hội thảo chụp ảnh lưu niệm.

Tại hội thảo, các chuyên gia đến từ các trường đã trình bày tham luận về đánh giá bài giảng và đóng góp ý kiến đối với các tiêu chí tại dự thảo các phiếu đánh giá bài giảng. Tuy vẫn còn một số điểm cần điều chỉnh nhưng phần lớn các đại biểu tham dự đã đồng ý với cấu trúc và nội dung của Phiếu đánh giá bài giảng, Phiếu đánh giá về hiệu quả sử dụng thiết bị giáo dục nghề nghiệp tự làm và ứng dụng công nghệ thông tin trong bài giảng. 

Thay mặt Ban tổ chức, Ths Trần Văn Nịch cảm ơn ý kiến góp ý quý báu của các chuyên gia và sẽ tiếp tục chỉ đạo để hoàn thiện các Phiếu đánh giá bài giảng. Phiếu đánh giá bài giảng sau khi hoàn thiện sẽ gửi các địa phương tham gia để phổ biến cho nhà giáo trước khi hội giảng diễn ra.

PHƯƠNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh