THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:35

Xavi: “Rooney có đủ tài năng để thi đấu ở hàng tiền vệ”

 

 

Rooney đang thi đấu khá sa sút ở mùa giải năm nay khi hiện tại anh mới chỉ có được 2 bàn thắng sau 9 trận ra sân tại Premier League. Tuy nhiên, tiền vệ Xavi cho rằng chân sút của M.U nên chuyển xuống đá ở hàng tiền vệ vì Rooney đã 30 tuổi và không còn nhanh nhẹn như trước nữa.

"Wayne Rooney là một cầu thủ mà tôi đã ngưỡng mộ từ lâu. Anh ấy là một cầu thủ phi thường với những khả năng đặc biệt. Trên phương diện cá nhân, tôi nghĩ Rooney vẫn còn rất hữu dụng nhưng anh ấy cần thời gian để thích nghi. Mỗi cầu thủ rồi sẽ có lúc bước vào tuổi xế chiều. Họ sẽ không thể chơi bóng nhiệt huyết, năng nổ trước đây, khi mà thể lực không còn cho phép. Tuy nhiên, nếu là cầu thủ thông minh sẽ tìm ra cách thích ứng. Không ai nghi ngờ năng lực của Rooney bởi anh ấy là cầu thủ chơi đầu óc. Giờ là lúc dành cho một tiền đạo ở M.U, người có thể chạy suốt 90 phút. Mặc dù vậy, Rooney luôn nguy hiểm trong vai trò đá lùi sâu. Anh ấy sở hữu tầm quan sát tốt và những đường chuyền đạt độ chính xác cao.Thế nên, sẽ không khó khăn khi Rooney đá thấp dưới hàng tiền vệ. Nếu thích nghi nhanh, tôi tin anh ấy có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 5 hay 6 mùa giải nữa" - Xa vi cựu cầu thủ ĐT Tây Ban Nha trả lời phóng viên.

Việt Hưng/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh