THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:50

"Wenger sẽ không bao giờ mua Ibrahimovic"

                                                                                                                                        

Ibra sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải và anh đang được liên hệ chuyển đến Premier League. Thậm chí có nhiều thông tin cho rằng tiền đạo người Thụy Điển sẽ đến London để thi đấu cho Arsenal bởi các Pháo thủ đang rất cần một chân sút đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên cựu cầu thủ Paul Merson không tin vào thương vụ chuyển nhượng này vì ông nghĩ rằng HLV Wenger sẽ không đời nào chấp nhận một cầu thủ có tính cách dị thường và khó bảo như Ibra.

“Wenger luôn được hỏi về trường hợp của Ibrahimovic.” Ông Merson chia sẻ. “Những gì ông ấy nên làm là tuyên bố rằng tôi muốn có cậu ấy, nếu cậu ấy muốn đến London, hãy về Arsenal. Nếu không muốn thì cứ từ chối, chứ đừng nói rằng, tôi không chắc lắm. Và như thế,Wenger chắc chắn sẽ không chiêu mộ Ibrahimovic vì cậu ấy sẽ luôn nghi ngờ khả năng của Wenger.Ibrahimovic là một nhà vô địch. Cậu ta giành được 13 danh hiệu ở các giải đấu hàng đầu châu Âu nhưng với cá tính của Ibrahimovic, Wenger không muốn một cầu thủ như cậu ta trong phòng thay đồ.”

Trước khi nhắm đến Ibra, Arsenal cũng đã từng muốn có một chân sút xuất sắc khác là Karim Benzema của Real Madrid nhưng cuối cùng đã không có thương vụ nào xảy ra và theo Paul Merson thì các Pháo thủ sẽ phải hối hận vì không quyết liệt trong việc theo đuổi các ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Theo goal.com

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh