THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:31

Arsenal liên tục thua, HLV Wenger sốc nặng

                                                                                                                                   

Arsenal lại khiến các CĐV phải thất vọng khi thất bại 1-2 ngay trên sân nhà, trước Swansea City. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của các Pháo thủ trên mọi đấu trường.Trận thua đêm qua trước Swansea City khiến cho Arsenal có nguy cơ bị đá văng khỏi top 4, khi M.U, West Ham đang vươn lên hết sức mạnh mẽ.

"Tại thời điểm này, tôi đang lo lắng cho kết quả của Arsenal. Chúng tôi đã để thua ba trận liên tiếp, và đây là thời điểm rất khó khăn của Arsenal" HLV Wenger phát biểu sau trận đấu. "Tôi nghĩ rằng Arsenal thua là vì thiếu may mắn bởi chúng tôi đã tạo được rất nhiều cơ hội ăn bàn. Swansea chỉ có 2 pha sút bóng trúng khung thành nhưng đều thành bàn. Đây là một kết quả đáng thất vọng và các cầu thủ xuống tinh thần thấy rõ".

Cuối tuần này, Asenal sẽ có trận Derby London với Totteham và nếu không thể thắng được đối thủ,,đội chủ sân Emirates sẽ lâm vào một cuộc khủng hoảng thự sự.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh