THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:08

Vui cùng hội té nước Tết cổ truyền Đông Nam Á

oVui cùng hội té nước Tết cổ truyền Đông Nam ÁTiết mục múa gáo dừa của Campuchia tại lễ hội.

Trong khuôn khổ của chương trình, các tiết mục hát, múa đặc sắc đến từ các bạn sinh viên quốc tế đã diễn ra, nhận được rất nhiều tràng pháo tay giòn giã từ các khán giả trẻ tuổi. Phần trình diễn võ thuật Muay Thái đầy hào hứng đã mang đến trải nghiệm lý thú của các bạn trẻ tham gia lễ hội. Bên cạnh đó, nghi thức chúc phúc bằng cách buộc chỉ vào tay đã thu hút đông đảo bạn trẻ ùa lên sân khấu mong muốn tìm vận may trong dịp Tết Đông Nam Á.

Vui cùng hội té nước Tết cổ truyền Đông Nam ÁVui cùng hội té nước Tết cổ truyền Đông Nam ÁBài dân vũ "Rửa tay" đã được các bạn trẻ thể hiện đầy thu hút tại lễ hội.

Lễ hội té nước - Tết cổ truyền Đông Nam Á 2015 là một trong những hoạt động lớn của thanh niên TP Hồ Chí Minh trong năm 2015 nhằm tăng cường giới thiệu đến giới trẻ về Cộng đồng ASEAN 2015 và tìm hiểu, trải nghiệm không gian văn hóa truyền thống của khu vực Đông Nam Á. Sự kiện đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn hội viên, thanh niên, sinh viên. Lễ Hội trở nên rất ý nghĩa trước thềm mốc thành lập Cộng đồng Kinh tế ASEAN vào tháng 12/2015.

Vũ Đình - Trân Thắng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh