THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:17

Vừa đăng quang, người đẹp Philippines đã dính nghi án mua giải

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, sinh năm 1989, có bố là người Đức, mẹ là người Philippines. Người đẹp 26 tuổi hoạt động trong lĩnh vực giải trí, với vai trò diễn viên, người mẫu, MC, chuyên gia trang điểm, stylist... Tại cuộc thi năm nay, Pia Wurtzbach không được đánh giá cao về ngoại hình khi chỉ cao 1,73m. Song với vẻ đẹp lạ, gương mặt sắc nét, vừa hiện đại của phương Tây, vừa nền nã của phương Đông, Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach đã xứng đáng trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Trong thời gian tới, Pia Wurtzbach sẽ có một năm hoạt động từ thiện, quảng bá du lịch với tư cách Hoa hậu Hoàn vũ.

Vừa đăng quang nhưng Pia Wurtzbach đã dính nhiều nghi án về tình cảm, cô từng bị đồn là có quan hệ tình cảm với Tổng thống Philippines - Benigno Aquino. Đặc biệt, trước đêm chung kết, tin đồn Pia Wurtzbach sẽ đăng quang ngôi Hoa hậu Hoàn vũ đã rộ lên, khiến nghi án cô mua giải được nhiều người đồn đoán. Song, nói gì thì nói, việc  Pia Wurtzbach đăng quang, sau 42 năm kể từ khi người đẹp Margarita Moran đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 1973, thì chiến thắng của người đẹp Philippines lần này đã mang về vinh quang cho đất nước.

Người đẹp Philippines Pia Wurtzbach vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trong đêm chung kết, một sự cố được bình luận biến thành trò cười cho cả thế giới khi MC đọc nhầm tên Hoa hậu khi trao vương miện. Trước đó, người đẹp Colombia Ariadna Gutiérrez-Arévalo đã được MC xướng tên là tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đại diện Philippines Pia Alonzo Wurtzbach giành ngôi Á hậu 1, còn Á hậu 2 thuộc về đại diện nước chủ nhà Mỹ Olivia Jordan. Tuy nhiên ngay sau đó khoảng 3 phút, MC đính chính đại diện Philippines mới là thí sinh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Đây là lỗi do MC đọc nhầm và anh nhận trách nhiệm ngay trên sân khấu. Bê bối này khiến nhiều khán giả thất vọng với BTC của Miss Universe 2015.

Đại diện Việt Nam – Hoa hậu Phạm Hương được đánh giá là ứng cử viên sáng giá, hứa hẹn giành nhiều thành tích tại cuộc thi này. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Phạm Hương luôn được các chuyên trang nhan sắc: Global Beauties, Missosology bình chọn vào tốp 5, đôi khi dẫn đầu danh sách thí sinh nổi trội. Các chuyên gia nhan sắc như bà Ines Ligron cũng hết lời khen ngợi Phạm Hương trước đó. Thậm chí, trong bảng Official Hot Picks lần 6, Phạm Hương ở vị trí dẫn đầu tốp 15 các thí sinh nổi bật. Cô được dự đoán sẽ đăng quang “Hoa hậu Hoàn vũ” 2015. Ở những Official Hot Picks trước, vị trí của Phạm Hương liên tục thay đổi nhưng vẫn nằm trong tốp 15. Trước đó, Phạm Hương còn được giao quản lý tài khoản trang mạng xã hội Instagram của Hoa hậu Hoàn vũ trong 1 ngày. Người đẹp Ấn Độ, Dominican Republic,... đã được vinh dự này và ngày 13/12 đến lượt Phạm Hương được chọn lựa.

Phạm Hương cũng được chuyên trang nhan sắc uy tín Missosology bình chọn vị trí dẫn đầu danh sách ảnh chân dung 12 thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cô được nhận xét trông thật “hoàn hảo” trong bức ảnh trình diễn áo tắm từ cấu trúc xương, cách tạo dáng phô diễn đường cong cuốn hút, ánh nhìn quyến rũ... Tuy nhiên, bất ngờ là cái tên Phạm Hương không được xướng tên trong tốp 15 cuộc thi năm nay, đây là điều đáng tiếc cho đại diện nổi bật của Việt Nam. Ngay sau khi tốp 15 được công bố, nhiều bình luận lan tỏa khắp các trang mạng xã hội và cả diễn đàn MisSOSology. Cộng đồng mạng thắc mắc không hiểu vì sao đại diện Ấn Độ và Việt Nam không có mặt.

Sau chung kết, trên trang cá nhân, Phạm Hương cũng tỏ rõ bản lĩnh khi viết: “Vậy là mọi thứ thật nhẹ nhàng rồi... Hương vẫn luôn hạnh phúc và tự hào về tất cả nhưng cố gắng của mình. Hương không buồn hay thất vọng gì đâu, vì Hương đã trưởng thành lên rất nhiều”. 

H.M (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh