THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:32

Phạm Hương trượt Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2015

 

Steve Harvey, nam diễn viên từng đoạt giải Emmy dẫn dắt đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

7h: Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 64 bắt đầu. Đêm thi mở màn với video giới thiệu của các thí sinh trong trang phục dân tộc. Phạm Hương của Việt Nam trình diễn cuối cùng đầy tự tin.

Hình ảnh Phạm Hương trong màn giới thiệu trang phục dân tộc.

7h 20': Công bố Top 15 người đẹp: Brazil, Úc, Indonesia, CH Dominica, Philippines, Pháp, Mỹ, Curacao, Bỉ, Nhật Bản, Venezuela, Nam Phi, Colombia, Mexico, Thái Lan. Phạm Hương của Việt Nam rất đáng tiếc không có tên trong danh sách này.

8h: BTC trao giải cho đại diện Thái Lan giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

8h10: Top 15 người đẹp bước vào phần thi áo tắm. Điều đặc biệt là trang phục ở phần thi này của các hoa hậu được tài trợ nhưng nó không đồng nhất. Đại diện của Philippines được tán thưởng nồng nhiệt bởi vẻ bốc lửa khó cưỡng. 

Người đẹp Thái Lan đoạt "Trang phục dân tộc đẹp nhất".

Năm nay, lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ áp dụng quy chế tính điểm dựa trên lựa chọn của khán giả. Suốt thời gian diễn ra đêm chung kết, người hâm mộ toàn cầu có quyền chấm điểm trực tiếp cho mỗi thí sinh trên website của cuộc thi, với thang điểm từ 1 đến 10. Số điểm trung bình sẽ được cộng với đánh giá từ ban giám khảo, chia đều để ra tổng điểm cuối cùng.

Dù không lọt vào Top 15 người đẹp tại cuộc thi nhưng Phạm Hương được nhận xét là thí sinh xuất sắc nhất trong số các đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Ngay từ đầu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã là một trong những thí sinh sáng giá. Cô thường xuyên nhận được nhiều lượt bình chọn và được đánh giá cao trên diễn đàn sắc đẹp có uy tín.

Phạm Hương trong phần thi áo tắm bikini ở buổi thi bán kết HHHV 2014. 

Cô gái gốc Hải Phòng sở hữu nụ cười rạng rỡ và vẻ đẹp năng động cùng thân hình nóng bỏng đang ngày càng chinh phục người hâm mộ. Không chỉ những người yêu và quan tâm đến sắc đẹp, fan của Phạm Hương mà ngay cả các nghệ sĩ nổi tiếng cũng dành sự quan tâm đặc biệt và kêu gọi bầu chọn cho Phạm Hương.

Phạm Hương kiêu sa với chiếc đầm được NTK Công Trí thực hiện trong đêm bán kết HHHV 2015. 

Tính tới thời điểm này, Việt Nam đã phá vỡ kỷ lục thứ hạng cao nhất ở hai cuộc thi nhan sắc lớn thế giới là Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Thế giới khi Thúy Vân đoạt thành tích Á hậu 3 ở Hoa hậu Quốc tế 2015 và Lan Khuê lọt Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015.

Các khán giả Việt đang mong chờ điều thần kỳ cũng sẽ xảy đến tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. "Xin may mắn hãy gọi tên em", "Hàng triệu trái tim Việt đang hướng về em", "Cố lên Hương ơi, tự tin, tỏa sáng", "Chúc Hương chiến thắng, vượt lên chính mình"... - là những lời động viên khán giả gửi đến Phạm Hương trước đêm chung kết.

Phạm Hương trong trang phục truyền thống ở buổi thi bán kết HHHV 2015. 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh