THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:02

Vụ chồng thiêu sống vợ khiến 4 người tử vong ở Đắk Lắk: Bé Quốc Anh đã xuất viện

 

Khoảng đầu tháng 6/2016, nhiều người dân Đắk Lắk bàng hoàng chứng kiến một vụ án mạng nghiêm trọng cướp đi mạng sống của 4 người trong một gia đình. Vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn trong cuộc sống Vợ chồng giữa Ngô Quốc Lộc (SN 1993, ngụ huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) và vợ là Hoàng Thị Khèn (SN 1997).

Được biết cả hai kết hôn khi còn khá trẻ nên trong quá trình chung sống nhiều lần cự cãi dẫn đến ly thân, do đó chị Khèn dọn về nhà mẹ ruột để sinh sống, đồng thời chờ thời gian chào đón đứa con sắp ra đời, 

Cuối năm 2015, sau khi chị Khèn sinh cháu Ngô Hà Quốc Anh, thì được biết Lộc có ý định tán tỉnh em gái ruột của mình, đồng thời đòi li dị vợ để tự do yêu đương. Quá bức xúc trước hành động không đàng hoàng của chồng, nên chị Khèn và gia đình phản đối kịch liệt ý định của gã con rể. Nuôi hận trong lòng nên mỗi lần lấy cớ đến thăm con, Lộc đều mắng chửi và dọa giết cả gia đình nhà vợ, đồng thời đòi bắt cháu Quốc Anh để gây áp lực cho chị Khèn.

Tuy nhiên, vì nghĩ Lộc chỉ hù dọa nên những người trong nhà đều không quan tâm đến lời nói của hắn. Khoảng 22h đêm 9/6, trong lúc cả gia đình chị Khèn chuẩn bị đi ngủ, thì bất ngờ mọi người nghe thấy tiếng chó sửa ầm ĩ bên ngoài, rồi Lộc xuất hiện cùng can xăng trên tay, lao vào phòng ngủ của vợ con. Chỉ ít phút sau, tất cả mọi người đều nghe tiếng hét thất thanh của các nạn nhân và mọi thứ đều trùm trong biển lửa.

 

Các bác sĩ đang đưa bé Ngô Hà Quốc Anh, đến khoa Hồi sức chống độc để tiếp tục điều trị, ngày bé nhập viện.

Vụ hỏa hoạn khiến Lộc tử vong sau khi nhập viện, 4 người còn lại bị bỏng từ 40 đến 80%.

Sau 3 ngày điều trị, do bị bỏng quá nặng nên chị Ninh, Khèn đã tử vong. Hai cháu nhỏ được đưa lên Bệnh viện Nhi đồng 2 điều trị. Sau hơn nửa tháng điều trị do bị nhiễm trùng nên cháu Đạt cũng tử vong ngày 27/6. Riêng Quốc Anh được các bác sĩ tích cực điều trị và may mắn sống sót.

Bà Đinh Thị Hương (bà ngoại của bé) cho biết, trong quá trình điều trị ở bệnh viện, bệnh nhi đã được nhiều mạnh thường quân và bác sĩ giúp đỡ. Hiện bé vẫn phải điều trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ vì lớp da non vẫn chưa hồi phục

“Phải chờ có đoàn chuyên gia bác sĩ nước ngoài qua Việt Nam ghép da miễn phí cho cháu”, bà ngoại Quốc Anh nói.


CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh