THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:36

Vụ thảm sát ở Nghệ An: Do quan hệ tình cảm

 

Theo thông tin từ nhiều người dân, Mằn trước đây là một người khá hiền lành. Học hết THCS, rồi ở nhà làm rẫy mưu sinh. Và nhiều người dân ngạc nhiên khi biết Mằn là người đã gây ra vụ thảm sát.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng, trưa 2/7, hắn vào hái chanh ở khu vực nhà anh Thọ, dẫm lên lúa nhà anh Thọ nên giữa hai bên nảy sinh mâu thuẫn. Vì anh Thọ còn nghi rằng, trước đây giữa Mằn và chị Yến (vợ mình) có quan hệ tình cảm với nhau nên việc đôi co giữa hai bên ngày càng gay gắt. Sau đó, Mằn đã lấy con dao đi rừng của anh Thọ, chém nạn nhân chết tại chỗ.

 

Hiện trường gây án

Chị Yến đang bế con thấy vậy hoảng hốt bỏ chạy. Mằn cầm dao đuổi theo chém chết chị Yến và con nhỏ đang địu trên lưng. Khi quay trở lại khu vực bờ suối, Mằn nhìn thấy bà Chương, mẹ anh Thọ đang tắm nên ra tay sát hại luôn để bịt đầu mối.

Sau khi sát hại 4 người trong gia đình anh Lô Văn Thọ, Mằn bỏ trốn khỏi hiện trường gây án.

 Nghi phạm Vi Văn Mằn

Nhận được chỉ đạo từ Bộ Công An, sau 17 ngày, lực lượng điều tra đã tóm gọn Vi Văn Mằn.

Theo lời khai ban đầu Vi Văn Mằn khai đã vứt chiếc dao gần hiện trường gây án và đốt chiếc áo dính máu để phi tang. Tuy nhiên sau một thời gian ngắn đấu tranh Mằn đã khai sự thật rằng con dao được cất giữ tại nhà của y.

Hiện các điều tra viên đang tiếp tục lấy lời khai của đối tượng và hoàn thiện các thủ tục ban đầu của vụ án.

Như vậy cả hai vụ thảm sát ở Bình Phước và Nghệ An, đều liên quan đến quan hệ tình cảm giữa hung thủ và nạn nhân.

HOÀNG TÙNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh