THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:09

Vụ Nguyễn Hữu Linh dâm ô bé gái trong thang máy sẽ được xử kín

 

Thông tin trên báo Vietnamnet cho biết, báo cáo của VKSND quận 4, quyết định đưa vụ án ra xét xử đã được tống đạt đến bị can Nguyễn Hữu Linh. Theo đó, vụ án sẽ được xử kín vào ngày 25/6. Phiên tòa do thẩm phán Nguyễn Hải Nam - Phó chánh án TAND quận 4 làm chủ tọa.

Liên quan đến vụ việc này, trước đó, báo Pháp luật TP. HCM cho biết, luật sư bào chữa cho ông Linh yêu cầu tòa trả hồ sơ điều tra bổ sung, từ đó TAND quận 4 trả hồ sơ cho VKSND cùng cấp.

Tuy nhiên, sau khi nhận hồ sơ VKSND quận 4 đã hoàn trả cho toà vì cho rằng, hành vi của ông Linh đã rõ và đủ căn cứ truy tố. Ông Linh bị VKS truy tố theo khoản 1 Điều 146 Bộ luật hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017) về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi vì dâm ô bé gái trong thang máy chung cư mà dư luận đặc biệt quan tâm.

“Ông Linh nguyên là Phó viện trưởng VKSND TP. Đà Nẵng, từng là trưởng ban “Vì sự tiến bộ phụ nữ” Viện KSND TP. Đà Nẵng. Ông Linh nghỉ hưu từ tháng 6/2018 và gia nhập đoàn Luật sư TP. Đà Nẵng vài tháng trước.” – báo Vietnamnet cho biết thêm.

Như thông tin báo chí đã đưa, khoảng 21 giờ ngày 1/4/2019, ông Nguyễn Hữu Linh đi vào thang máy tại chung cư Galaxy 9 (đường Nguyễn Khoái, P.1, Q.4). Lúc này có 1 bé gái đang sinh sống tại chung cư cũng đi vào thang máy để lên nhà. Sau khi cửa thang máy đóng lại, ông Linh đã giở trò đồi bại, dâm ô bé gái. Toàn bộ sự việc được camera an ninh chung cư ghi lại và đoạn clip phát tán trên mạng gây phẫn nộ dư luận.

BM (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh