THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:23

Vụ giáo viên đánh học sinh bầm tím người ở Long An: Tạm đình chỉ cô giáo 15 ngày

Ngày 9/12, thông tin từ Phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa cho biết, đơn vị sẽ tiến hành tạm đình chỉ 15 ngày công tác đối với giáo viên Cái Thị Vui để làm rõ và xem xét hình thức kỷ luật, kể từ ngày 10/12 cô giáo Vui sẽ bị tạm đình chỉ công tác.

Như báo Dân Sinh đã thông tin, chiều 7/12 khi bé Nguyễn Hữu Khang (8 tuổi, học sinh lớp 1) đi học về thì gia đình phát hiện ở phần mông và lưng bé bị bầm tím. Khi gia đình gặng hỏi thì Khang cho biết bị cô giáo đánh nhưng không dám nói cho bố mẹ vì sợ. Ngay khi phát hiện sự việc gia đình đã lập tức lên nhà trường để làm rõ sự việc trên thì phía nhà trường đã xin lỗi gia đình bé Khang.

Bé Nguyễn Hữu Khang (học sinh lớp 1) bị cô giáo dùng thước đánh bầm tím người.

 

Thông tin từ gia đình bé Khang cho biết, bé Khang bị khuyết tật một chân nên việc đi lại rất khó khăn, vì vậy khi con bị đánh gia đình rất bức xúc.

Sau khi nắm thông tin, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa, nhân viên phụ trách thanh tra của phòng, cùng thầy Hiệu trưởng và cô giáo gây ra sự việc đã đến gia đình thăm hỏi cũng như tìm hiểu rõ sự việc để có hướng giải quyết.

Hiện, gia đình em Nguyễn Hữu Khang cũng thông cảm, chia sẻ với giáo viên và đề nghị giáo viên rút kinh nghiệm, không để xảy ra sự việc tương tự và vẫn cho con đến lớp học bình thường.

XUÂN TRƯỜNG.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh