THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:30

Vụ công ty nông sản vỡ nợ hơn 30 tỷ: Đã chuyển hồ sơ lên cơ quan cảnh sát điều tra

Người dân tụ tập trước trụ sở CTy Hoàng Sang 

Trước đó, sáng 12/3/2018 hàng trăm người dân, đại lý thu mua, ký gửi nông sản trên địa bàn H. Ia Grai đã kéo đến trụ sở Cty TNHH MTV Hoàng Sang và nhà riêng của Giám đốc Cty bà Thái Thị An (1973), khi nghe tin Cty tuyên bố vỡ nợ và sau đó có đơn xin vắng mặt tại địa phương với lý do đi chữa bệnh.

Theo đơn trình báo của người dân đến cơ quan chức năng, hiện Cty vẫn còn chưa thanh toán cho người dân tham gia mua bán, ký gửi nông sản ở đây với số tiền hơn 30 tỷ đồng. Đây được xem là một trong những cơ sở chuyên mua bán, ký gửi nông sản lớn trên địa bàn huyện Ia Grai khi nhiều đại lý khác cũng tham gia ký gửi, mua bán nông sản với Cty này.

Nhiều hộ dân tham gia mua bán, ký gửi nông sản với Cty của bà An bức xúc cho rằng đó là lý do bất hợp lý, bởi bà An đi “chữa bệnh” chưa biết khi nào về, trong khi đó tài sản của người dân vẫn chưa được giải quyết thấu đáo. Nhiều hộ dân rơi vào tình cảnh lao đao, trắng tay khi toàn bộ vụ mùa hay vay tiền ngân hàng để kinh doanh nông sản đều ký gửi vào công ty này.

LÊ NHUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh