THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:26

Vụ cháu bé 9 tuổi bị bạo hành: Bắt tạm giam bố đẻ, cấm xuất cảnh mẹ kế

 

 

Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an quận Cầu Giấy cũng thực hiện lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Hoài Nam để phục vụ quá trình điều tra. Riêng Phạm Thị Tú Trinh, ngoài việc bị khởi tố vụ án, khởi tố bị can, Công an quận Cầu Giấy cho đối tượng tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú, cấm xuất cảnh, nằm trong sự quản lý, giám sát của cơ quan Cảnh sát điều tra.

Theo tài liệu cơ quan Cảnh sát điều tra, qua điều tra ban đầu, Công an quận Cầu Giấy đã làm rõ những hành vi bạo hành cháu bé Trần Gia K. (9 tuổi), của các đối tượng Trần Hoài Nam và Phạm Thị Tú Trinh.

Bên cạnh những trận đòn thừa sống thiếu chết với chính con đẻ của mình, đối tượng Trần Hoài Nam còn đánh đập, hành hạ con đẻ bất cứ khi nào cháu có lỗi. Trong một lần cháu K. làm đổ bát nước mắm, Trần Hoài Nam đã bắt con mình phải cầm chai nước mắm uống để cho... chừa.

Phạm Thị Tú Trinh không những biết việc chồng hành hạ, đánh đập cháu K. mà còn tham gia vào việc đó. Đáng nói, Trinh cũng thống nhất với chồng sử dụng biện pháp đánh đập, hành hạ cháu K. với lý do... để "dạy dỗ" cháu.

Vụ án đang được cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an quận Cầu Giấy xử lý.

CHÂU ANH (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh