THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:10

Vụ Thẩm phán bị tố mua dâm: ‘Nhân vật chính’ lên tiếng phủ nhận

o

Chiều 7/4, ông Nguyễn Xuân Cử, Phó Bí thư huyện Ea Kar cho biết, sau khi nhận đơn tố cáo của ông T.Đ.N (45 tuổi), trú tại thôn Trung Hòa, xã Ea Týh, huyện Ea Kar, Huyện uỷ đã mời ông N.V.B tới giải trình về đoạn clip do ông N. cung cấp. Tuy nhiên, ông B. đã phủ nhận thông tin này và khẳng định, người đàn ông mua dâm trong clip không phải là mình.

Liên quan đến vụ việc, ông Kiều Thanh Dũng, Phó Bí thư thường trực huyện Ea Kar cũng cho biết, hiện nay Huyện uỷ đang thực hiện đúng quy trình kiểm tra để làm rõ vụ việc.

Để xác minh sự việc, chúng tôi đã liên lạc với ông N.V.B, người được cho là “nhân vật chính” trong clip. Tuy nhiên, ông B. chỉ trả lời đúng một câu: “Tôi đang nằm viện”, sau đó tắt máy.

Vụ cán bộ tòa án bị tố mua dâm: ‘Nhân vật chính’ lên tiếng phủ nhận - Ảnh 1

Người đàn ông đang mua dâm trong clip được cho là ông N.V.B., cán bộ toàn án huyện Ea Kar. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, ông T.Đ.N đã làm đơn tố cáo ông N.V.B, cán bộ công tác tại TAND huyện Ea Kar mua dâm tại nhà nghỉ N.L. (nhà nghỉ của vợ chồng ông N). Kèm theo đơn tố cáo là một đoạn clip dài 35 phút ghi lại cảnh mua dâm của vị cán bộ này tại nhà nghỉ.

Trong đơn, ông N. còn tố cáo ông N.V.B cùng một số quan chức hiện đang công tác tại huyện Ea Kar nhận tiền “chạy án” với số tiền lên đến 200 triệu đồng. Theo đơn tố cáo của ông N., số tiền 200 triệu là ông dùng để “lo lót” cho một số cán bộ huyện, trong đó có cả cán bộ tòa án khi vợ N. bị bắt vì nhà nghỉ chứa gái mại dâm và bị toàn án nhân dân huyện Ea Kar tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù giam 

Tuy nhiên, việc “chạy án” đã không thành, vợ ông không được giãm nhẹ hình phạt và hiện vẫn đang còn trong giai đoạn thi hành án. Ông N. đã nhiều lần đòi lại số tiền nói trên, nhưng không thành. PV sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin vụ việc.

Theo Nguoiduatin

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh