THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:36

Vụ “bảo kê” tại chợ Long Biên: Tạm đình chỉ một Phó Ban quản lý

 

Có nghi vấn "bảo kê" tại chợ Long Biên. Ảnh: VTCNews.


Sáng 1/10, lãnh đạo UBND quận Ba Đình cho biết, sau khi rà soát công việc, để thuận lợi trong điều tra, rà soát công tác quản lý, quận vừa ra quyết định tạm đình chỉ công việc ông Nguyễn Văn Loan, Phó Ban Quản lý chợ Long Biên.

Ông Nguyễn Văn Loan là lãnh đạo Ban Quản lý trực tiếp điều hành các tổ bốc dỡ hàng hoá, xe ra vào chợ Long Biên.

Theo quyết định này sẽ tạm đình chỉ 15 ngày với ông Nguyễn Văn Loan, kể từ 1/10. Lý do quận Ba Đình tạm thời đình chỉ công việc ông Nguyễn Văn Loan để ông này giải trình những vấn đề liên quan đến thông tin “bảo kê” tại chợ Long Biên mà thời gian gần đây báo chí phản ánh, gây dư luận không tốt.

UBND quận Ba Đình yêu cầu Ban quản lý chợ Long Biên cùng cơ quan chức năng xây dựng một mô hình quản lý để đảm bảo đúng quy định của pháp luật, nhưng vẫn tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.

Ông Nguyễn Trung Dũng - Phó Chủ tịch quận Ba Đình cho biết , sau khi có phản ánh của báo chí, Quận đã chỉ đạo Công an quận nhanh chóng điều tra, các phòng ban chức năng của quận nhanh chóng tổ chức kiểm tra, chấn chỉnh thiếu sót.

Trước đó vào 24/9, Ban quản lý chợ Long Biên quyết định tạm đình chỉ công việc đối với ông Nguyễn Thanh Hải và Nguyễn Mạnh Long, là nhân viên tổ bốc dỡ hàng hóa số 2 vì có những vi phạm mà báo chí phản ánh có nghi vấn "bảo kê".

P.V (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh