THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:38

Vòng 4 Capital One Cup: Khó cho Chelsea!

 

Vòng 3 Capital One Cup (tiền thân là Carling Cup) đã kết thúc mà không có bất ngờ lớn nào xảy ra. Theo đó, tất cả ứng cử viên sáng giá nhất như Man City, Man Utd, Chelsea, Arsenal, Liverpool hay Everton đều giành quyền đi tiếp. Đáng mừng hơn nữa là ở vòng 4, các đội bóng này đều không đụng độ nhau.

Cụ thể, theo kết quả bốc thăm mới được LĐBĐ Anh (FA) tiến hành đêm qua, Nhà ĐKVĐ Chelsea là đội bóng gặp nhiều khó khăn nhất khi phải làm khách trên sân Stoke City, đội bóng luôn chơi rất hay trên sân nhà Britannia.

Man City cũng đối mặt thách thức không hề dễ dàng mang tên Crystal Palace, đội bóng đang khởi đầu ấn tượng ở Premier League mùa này. Ở vòng 3 vừa kết thúc, thầy trò Alan Pardew đã dễ dàng đè bẹp Charlton với tỉ số 4-1. Nhưng khác với Chelsea, Man City sẽ có lợi thế lớn là được chơi trên sân nhà Etihad.

Cũng được chơi tại sân nhà, Man Utd sẽ tranh tấm vé vào tứ kết với Middlesbrough, đội bóng vừa hạ Wolves 3-0 ở vòng 3. Liverpool cũng có lợi thế tương tự khi tiếp đón tân binh Premier League, Bournemouth.

Trong khi đó, sau khi vượt qua Tottenham, Arsenal sẽ tiếp tục chuyến hành trình ở Capital One Cup với cuộc đụng độ Sheffield Wednesday. Ba cặp đấu còn lại là Everton – Norwich, Southampton – Aston Villa và Hull – Leicester.

Việc các đội bóng lớn không gặp nhau ở vòng 4 hứa hẹn sẽ mang tới một vòng tứ kết hấp dẫn. Trong số 16 đội bóng lọt vào vòng 4, chỉ có 3 đại diện đến từ giải hạng Nhất là Sheffield Wednesday, Middlesbrough và Hull City.

Theo lịch, các trận đấu vòng 4 Capital One Cup sẽ diễn ra vào ngày 26/10 tới.

Quý Đức

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh