THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:55

Giải Ngoại hạng Anh: Arsenal thắng nhọc Burnley


                                                 Arsenal (áo vàng)gặp nhiều khó khăn khi gặp Burnley 
Trên sân nhà Burnley cho thấy họ là đội bóng không dễ bị đánh bại. Burnley giành được quyền kiểm soát bóng và tấn công được nhiều hơn, tạo ra vô số khó khăn cho hàng thủ Arsenal với những pha phản công nhanh. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu cực hay, tiền vệ đánh chặn Francis Coquelin của Arsenal đã hóa giải vô số những tình huống phản công nguy hiểm của đối thủ. Càng về cuối, Burnley càng dồn lên mạnh mẽ hòng tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số, nhưng đều bất thành.

Aaron Ramsey(trái) ăn mừng bàn thắng

 Arsenal rời sân Turf Moor với 3 điểm trọn vẹn. Đây là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của Arsenal tại giải Ngoại hạng.Với chiến thắng này Arsenal có được 66 điểm sau 32 vòng đấu, tạm xa đội bám đuổi phía sau là Man United 4 điểm. Dù rất khó, song Arsenal đã nhen nhóm lên hy vọng cuộc đua đến chức vô địch với Chelsea tại Premier League mùa này. Hiện, Arsenal ít hơn Chelsea 4 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi các học trò sau khi họ tiếp tục duy trì mạch thắng trận. Dù vậy, ông Wenger cũng không tự tin về việc Arsenal có thể lật đổ Chelsea để lên ngôi vô địch ở cuối mùa giải 2014/15.

Kết quả một số trận đấu khác:

Swansea City-Everton:1-1

Southampton-Hull City: 2-0

Sunderland-Crystal Palace:1-4

Totenham Hotspur-Aston Villa:0-1

West Bromwich Abion-Leicester City: 2-3

West Ham United-Stoke City:1-1

Thể thao

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh