THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:47

Vòng 12 giải Ngoại hạng Anh: Đại chiến giữa Quỷ đỏ và Pháo thủ

 

Trước khi bước vào trận đại chiến, cả Man Utd và Arsenal đối diện với những khó khăn về lực lượng cũng như phong độ, nhưng mục tiêu chung của hai đội bóng không ngoài 3 điểm, bởi nếu để thua vào thứ Bảy này, họ có nguy cơ bị Man City, Chelsea, Liverpool bỏ xa trên bảng xếp hạng, bởi đối thủ của ba đội đang dẫn đầu này chỉ là những đội bóng đang ở nửa dưới bảng xếp hạng.

HLV Mourinho và HLV Wenger: Ai sẽ thắng trong cuộc đối đầu tối nay?

Quỷ đỏ của HLV Jose Mourinho mới tìm lại cảm giác chiến thắng sau 4 vòng toàn hòa và thua bằng trận thắng 3-1 trên sân Swansea City ở vòng đấu thứ 11. Trong khi đó, trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Tottenham cách đây 2 tuần tiếp tục giúp Arsenal kéo dài chuỗi trận bất bại liên tiếp lên con số 15, nhưng đó là trận hòa thứ 2 trong 3 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng, hiện Pháo thủ tụt xuống vị trí thứ 4 với 2 điểm ít hơn Liverpool.

Sự vắng mặt của tiền đạo chủ chốt Ibrahimovic là nỗi đau đầu của HLV Mourinho

Chiến thắng 3-1 trước Swansea vừa qua chỉ giúp Quỷ đỏ tạm thời giải tỏa áp lực, trước những trận đấu trùi sụt về phong độ. Từ đầu mùa giải đến nay, Man United đã thua trực tiếp khi đối đầu với Man City, Chelsea và hòa vất vả trước Liverpool. Sau 11 vòng đấu, họ kém Liverpool 8 điểm và kém Arsenal 6 điểm. Thêm trận thua trước đối thủ trực tiếp như Arsenal, mọi chuyện có thể chấm dứt với Quỷ đỏ trong giấc mơ vô địch.

Những cuộc đối đầu giữa Man United và Arsenal luôn hấp dẫn tại giải Ngoại hạng

Trước trận đấu, HLV Jose Mourinho đang đau đầu với bài toán nhân sự, khi tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic bị treo giò, cặp trung vệ Eric Bailly và Chris Smalling vẫn đang vật lộn với chấn thương, trong khi khả năng ra sân của các trụ cột khác như Luke Shaw, Antonio Valencia, Marouane Fellaini và cả Wayne Rooney vẫn là những dấu hỏi?.

Trong khi đó, đội bóng Pháo thủ cũng ít nhiều gặp khó khăn về nhân sự khi hậu vệ cánh Hector Bellerin dính chấn thương, còn tiền đạo chủ lực Alexis Sanchez khó có thể lực đảm bảo nhất khi vừa thi đấu cho tuyển Chile ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Mặc dù vậy, với phong độ cao của Theo Walcott, Mesut Ozil, Alex Iwobi và thành tích rất tốt trên sân khách gần đây, khi trải qua 5 trận liên tiếp bất bại với 4 chiến thắng, HLV Arsene Wenger và các học trò đủ tự tin hành quân đến sân Old Trafford. Họ sẽ có điểm trước Man United? 

Thể thao (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh