THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:32

Ibrahimovic tiếp tục nổ súng, Man United thắng trận thứ 2

 

Trên sân nhà Old Trafford, HLV Jose Mourinho quyết định cho tân binh Paul Pogba ra sân ngay từ đầu. Dù Pogba đã có trận ra mắt ấn tượng, nhưng cầu thủ chơi hay nhất trong trận đấu này không phải tiền vệ người Pháp, mà là Zlatan Ibrahimovic. Chân sút người Thụy Điển đã mở tỉ số ở phút 36 của trận đấu bằng một cú đánh đầu chính xác trong vòng cấm, sau quả tạt từ bên cánh phải của Wayne Rooney. 

Ibrahimovic đánh đầu mở tý số từ pha tạt bóng của Rooney

Phút 51, trọng tài cho Man United hưởng quả 11m sau khi Luke Shaw bị Clasie phạm lỗi trong vòng cấm của Southampton. Ibrahimovic thực hiện quả penalty cho Man United và anh đã không mắc sai lầm nào để nâng tỉ số lên 2-0. Với cú đúp của tiền đạo người Thụy Điển, Man United đã giành thắng lợi 2-0  và tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng. Chỉ sau 2 trận đấu ở giải Ngoại hạng, Ibrahimovic đã có được 3 bàn thắng ( 1 bàn ở trận thắng Bournemouth, 2 bàn ở trận gặp Southampton).

Paul Pogba thi đấu không tồi...

Nhưng Ibrahimovic mới là người chói sáng

 Zlatan đang cho thấy anh chính là bản hợp đồng thành công của Mourinho trong mùa hè này. Trong trận đấu tối qua, HLV Mourinho bắt đầu cho thấy triết lý của mình tại Man United  Sau quãng thời gian dài chơi cầm bóng nhiều dưới thời Van Gaal, “Quỷ đỏ” đã có chiến thắng, mà kiểm soát bóng ít hơn hẳn đối phương tại Old Trafford. Đội chủ nhà chỉ sở hữu 43% thời gian bóng lăn nhưng sự chắc chắn của hàng thủ và lạnh lùng trên hàng công đã quyết định trận đấu.

Thể thao (tổng hơp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh