THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:54

Vợ nạn nhân có liên quan trong vụ "đầu người trong thùng rác"

Hiện trường vụ án

Thông tin trên báo Pháp luật TP. HCM, đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, bước đầu cơ quan điều tra xác định vụ án xảy ra do mâu thuẫn vợ chồng. Hiện công an đang tạm giữ người vợ để điều tra. “Hiện chúng tôi đã thu được tổng cộng 2/3 cơ thể nạn nhân. Ngoài ra còn có nghi phạm nào giúp sức nữa hay không thì công an cũng đang tiếp tục làm rõ" - đại tá Chính nói

Trước đó, trong đêm 18/12, công an cũng tìm thấy túi đựng nhiều bộ phận thi thể người được đựng trong nhiều bịch ni lông cách nơi phát hiện đầu người khoảng 1km. Cơ quan điều tra đã xác định danh tính nạn nhân là ông Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng).

Trước đó, khoảng 12 giờ  ngày 16/12, những người thu gom rác dân lập tiến hành thu gom rác trên đường Thuận Giao 9 (P.Thuận Giao, TX.Thuận An) phát hiện một chiếc ba lô màu đen để trong thùng rác công cộng.

Thấy chiếc ba lô có nhiều điểm nghi vấn, nhân viên thu gom rác kéo khóa mở ra xem thì phát hiện bên trong chứa một dị vật nghi là đầu người, của nam, có một vết chém trên mặt và được để trong bọc ni lông.

Ngay sau đó, vụ việc được báo cho cơ quan công an đến hiện trường.

GIANG ĐÔNG (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh